Phòng GD-ĐT Tam Kỳ gặp mặt cán bộ làm công tác thư viện trường học

CHÂU NỮ 22/04/2017 16:56

* Ra mắt CLB Cán bộ thư viện trường học

(QNO) - Nhân Ngày sách Việt Nam lần thứ IV-2017, hôm qua 21.4, Phòng GD-ĐT Tam Kỳ tổ chức gặp mặt cán bộ, giáo viên, nhân viên làm công tác thư viện trường học đang công tác và đã nghỉ hưu.

Ra mắt CLB cán bộ thư viện trường học.
Ra mắt CLB Cán bộ thư viện trường học. Ảnh: C.N

Ông Trần Ngọc Sơn - Trưởng phòng GD-ĐT Tam Kỳ cho biết, buổi gặp mặt nhằm trao đổi, giao lưu, học hỏi nghiệp vụ quản lý thư viện và công tác phục vụ bạn đọc; đồng thời chia sẻ tâm tư, nguyện vọng của những người làm công tác thư viện trong trường học; phối hợp với các đơn vị ngoài nhà trường bồi dưỡng kiến thức liên quan đến sách và nghiệp vụ tuyên truyền, giới thiệu sách để thu hút bạn đọc. Bên cạnh đó phối hợp với Thư viện tỉnh và Thư viện TP.Tam Kỳ luân chuyển sách về trường học để cung cấp cho giáo viên, học sinh và phụ huynh.

Dịp này, Phòng GD-ĐT Tam Kỳ tổ chức ra mắt CLB Cán bộ thư viện trường học với thành phần là cán bộ thư viện đương nhiệm, đã nghỉ hưu và những người đam mê sách báo. Ngoài giao ban chuyên môn, CLB sinh hoạt mỗi quý một lần và tổ chức sinh hoạt nhân các sự kiện văn hóa - văn nghệ do tỉnh và thành phố tổ chức. Trước mắt, CLB phối hợp với Hội VH-NT TP.Tam Kỳ tổ chức tọa đàm về phương pháp giới thiệu sách.

CHÂU NỮ

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phòng GD-ĐT Tam Kỳ gặp mặt cán bộ làm công tác thư viện trường học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO