Phòng khám Đa khoa An Đức (Hiệp Đức) ký kết khám chữa bệnh bảo hiểm y tế

LÊ PHƯỚC LAN NHI 31/07/2023 14:13

(QNO) - Sáng nay 31/7, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Quảng Nam và Phòng khám Đa khoa An Đức (xã Bình Lâm, Hiệp Đức) ký kết hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế (BHYT).

Phòng khám Đa khoa An Đức
BHXH tỉnh và Phòng khám Đa khoa An Đức ký kết khám chữa bệnh BHYT. Ảnh: LAN NHI

BHXH tỉnh và Phòng khám Đa khoa An Đức thảo luận, thống nhất phương thức thanh toán chi phí khám chữa bệnh BHYT theo giá dịch vụ quy định; đảm bảo kết nối, liên thông, chuyển dữ liệu trên Hệ thống thông tin giám định BHYT; thực hiện đúng, đủ việc định dạng, chuẩn hóa và trích chuyển dữ liệu đề nghị thanh toán chi phí khám chữa bệnh BHYT theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Bên cạnh đảm bảo quyền lợi chăm sóc sức khỏe cho người dân, Phòng khám Đa khoa An Đức phải thực hiện tốt các điều khoản đã cam kết trong hợp đồng khám chữa bệnh BHYT, không để xảy ra tình trạng lạm dụng, trục lợi gây thất thoát Quỹ BHYT…

Với phương châm mang y tế kỹ thuật cao đến gần hơn với người dân, Phòng khám Đa khoa An Đức có đầy đủ chuyên khoa, máy móc và dịch vụ kỹ thuật để khám chữa bệnh cho nhân dân. Thời gian qua, phòng khám triển khai các khoa: Răng hàm mặt, Y học cổ truyền, Nội, Ngoại, Sản, Nhi và cận lâm sàng như X-quang, siêu âm xét nghiệm; đặc biệt có nội soi dạ dày không đau.

Theo hợp đồng đã ký với BHXH tỉnh, kể từ ngày 31/7/2023, Phòng khám Đa khoa An Đức tổ chức khám chữa bệnh BHYT cho các đối tượng có thẻ BHYT đang công tác, sinh sống, học tập và làm việc trên địa bàn. Phòng khám hoạt động giờ hành chính từ thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phòng khám Đa khoa An Đức (Hiệp Đức) ký kết khám chữa bệnh bảo hiểm y tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO