Phòng Tư pháp Đại Lộc dẫn đầu Cụm thi đua đồng bằng ngành tư pháp

THÚY SƯƠNG 29/12/2016 16:30

(QNO) - Chiều 28.12, Cụm thi đua 9 huyện, thị xã, thành phố đồng bằng ngành tư pháp tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm 2017.

Báo cáo tại hội nghị cho biết, trong năm 2016, cả 9 phòng tư pháp thuộc cụm đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thể hiện rõ vai trò tham mưu cho cấp ủy, chính quyền trong công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực tư pháp tại địa phương, mang lại nhiều kết quả đáng khích lệ.

Các đơn vị dành nhiều thời gian trao đổi các vấn đề chuyên môn; những đơn vị đạt thành tích cao trong năm cũng chia sẻ kinh nghiệm để toàn cụm học hỏi nhằm thực hiện tốt hơn công tác tư pháp trong năm 2017. Năm 2016, Phòng Tư pháp TP.Tam Kỳ và huyện Duy Xuyên được giao nhiệm vụ Cụm trưởng và Phó Cụm trưởng Cụm thi đua các huyện đồng bằng đã thực hiện tốt chức năng của mình.

Tại hội nghị, Phòng Tư pháp huyện Đại Lộc được bầu chọn là đơn vị dẫn đầu cụm và được đề xuất nhận cờ thi đua của UBND tỉnh. Năm 2017, Phòng Tư pháp huyện Duy Xuyên sẽ là Cụm trưởng và Phòng Tư pháp huyện Thăng Bình là Phó Cụm trưởng Cụm thi đua các huyện đồng bằng.

THÚY SƯƠNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phòng Tư pháp Đại Lộc dẫn đầu Cụm thi đua đồng bằng ngành tư pháp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO