Bạn cần biết

Phú Lộc INT và dấu mốc 15 năm trở thành đại lý ủy quyền thương hiệu tông đơ Wahl tại Việt Nam

P.V 25/05/2024 19:43

(PR) - Tính đến năm 2024, Phú Lộc đã có 15 năm phân phối chính thức các sản phẩm tông đơ Wahl tại Việt Nam. Đây cũng là địa chỉ duy nhất trong nước đang cung cấp đầy đủ các phiên bản tông đơ và linh kiện chính hãng từ thương hiệu này.

Phú Lộc là đại lý ủy quyền chính thức của thương hiệu tông đơ Wahl tại Việt Nam

Phú Lộc INT được biết đến là hệ thống phân phối dụng cụ ngành tóc chuyên nghiệp lớn hàng đầu trong nước. Khởi đầu từ kinh doanh kéo cắt tóc, năm 2011, Phú Lộc mở rộng quy mô, đa dạng hóa sản phẩm và bắt đầu đưa những chiếc tông đơ Wahl đầu tiên về Việt Nam. Nhờ năng lực của mình, Phú Lộc đã được Tập đoàn tông đơ Wahl - Thương hiệu tông đơ lớn nhất thế giới lựa chọn trở thành đại lý ủy quyền chính thức trong việc phân phối các sản phẩm mang tên thương hiệu này tại thị trường Việt Nam.

Là nhà phân phối độc quyền tông đơ và linh kiện Wahl nên tất cả các sản phẩm chính hãng đều được nhập khẩu và cung cấp thông qua đơn vị này.

Phú Lộc cũng chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm trước khi đưa đến tay khách hàng. Do đó, Khách hàng được đảm bảo quyền lợi sử dụng sản phẩm chính hãng, có thiết kế phù hợp với điều kiện khí hậu và nguồn điện trong nước, được cập nhật những mẫu mã mới nhất từ hãng từ đó đáp ứng nhu cầu sử dụng thực tế hiệu quả.

441-202405251941491.jpg
Phú Lộc là nhà phân phối độc quyền tông đơ Wahl tại Việt Nam

Phân phối hơn 200 sản phẩm và linh kiện chính hãng

Trên hệ thống showroom Phú Lộc hiện đang cung cấp hơn 200 sản phẩm và linh kiện chính hãng từ thương hiệu Wahl. Các dòng sản phẩm bao gồm:

● Bộ sưu tập 5 sao: Các mẫu tông đơ cao cấp hot nhất hiện nay

● Tông đơ cắt tóc (các dòng dây và pin)

● Tông đơ chấn viền

● Tông đơ gia đình

● Tông đơ thú cưng

● Phụ kiện tông đơ

● Các linh kiện máy móc thay thế

Các sản phẩm được gắn tem chống hàng giả của Phú Lộc INT và chính sách bảo hành theo từng sản phẩm.

Đơn vị này cũng luôn cập nhật những xu hướng và công nghệ mới nhất từ thương hiệu Wahl, mang đến cho khách hàng những sản phẩm hiện đại và tiên tiến nhất. Nhờ đó, các barber và salon tại Việt Nam luôn có cơ hội tiếp cận với những dụng cụ tóc hàng đầu, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

441-202405251941492.jpg
Khách hàng có thể tìm mua được tất cả các mẫu tông đơ Wahl chính hãng tại đây

Vận hành Trung tâm bảo hành tông đơ Wahl Việt Nam

Khách hàng khi mua tông đơ tại Phú Lộc sẽ được bảo hành tại Trung tâm bảo hành tông đơ Wahl Việt Nam. Đây là trung tâm đầu tiên và duy nhất trong nước cung cấp dịch vụ bảo hành bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế linh kiện tông đơ chính hãng.

Kỹ thuật viên tại trung tâm có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản từ Tập đoàn tông đơ Wahl Mỹ. Dịch vụ bảo hành, sửa chữa đáp ứng các tiêu chuẩn của hãng, đảm bảo chất lượng sản phẩm sau khi sửa đạt mức tốt nhất.

Khách hàng cũng có thể dễ dàng tìm kiếm và thay thế các linh kiện chính hãng tại hệ thống cửa hàng và trung tâm bảo hành, giúp đảm bảo tông đơ luôn hoạt động tốt và kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

441-202405251941493.jpg
Tông đơ được bảo hành và sửa chữa chuyên nghiệp bởi Trung tâm.

Tổ chức các khóa học cắt tóc xu hướng

Ngoài hoạt động bán hàng hiệu quả, Phú Lộc cũng tích cực phối hợp với các chuyên gia đào tạo của Wahl tại khu vực Đông Nam Á trong việc tổ chức các khóa học cắt tóc chuyên nghiệp dành cho barber trên các tỉnh thành cả nước.

Trong các khóa học, học viên được đào tạo về lý thuyết, thực hành các kỹ thuật cắt xu hướng mới nhất, trao đổi những kỹ năng, kinh nghiệm thực tế trong salon. Ngoài ra, học viên cũng được học cách chọn tông đơ cho từng kỹ thuật, từng kiểu tóc cũng như cách sử dụng hiệu quả.

441-202405251941494.jpg
Hơn 20 khóa học được tổ chức mỗi năm bởi Phú Lộc

Trong suốt 15 năm hợp tác, Phú Lộc đã đồng hành cùng thương hiệu tông đơ Wahl, mang đến cho các barber và salon trên toàn quốc những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp. Không chỉ đáp ứng nhu cầu về dụng cụ tóc mà còn góp phần nâng cao tay nghề và tạo cơ hội phát triển sự nghiệp cho hàng ngàn thợ tóc Việt

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phú Lộc INT và dấu mốc 15 năm trở thành đại lý ủy quyền thương hiệu tông đơ Wahl tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO