Phú Ninh tăng cường công tác dân số, kế hoạch hóa gia đình

X.NGHĨA - V.CÔNG 20/03/2015 16:33

(QNO) - Chiều 20.3, UBND huyện Phú Ninh tổ chức hội nghị triển khai Chiến dịch “Tăng cường tuyên truyền, vận động lồng ghép dịch vụ sức khỏe sinh sản và kế hoạch hóa gia đình (SKSS/KHHGĐ) đến vùng đông dân, vùng có mức sinh cao và vùng khó khăn” năm 2015 trên địa bàn huyện.

Chiến dịch SKSS/KHHGĐ năm 2015 sẽ được triển khai sâu rộng tại 11 xã, thị trấn làm 2 đợt. Đợt 1 từ ngày 15.3 - 30.4; đợt 2 từ 15.7- 20.9.2015. Mục tiêu có 90% các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ có từ 1 đến 2 con trên địa bàn được cung cấp thông tin, tư vấn để nâng cao sự hiểu biết cơ bản về SKSS/KHHGĐ và ngăn ngừa viêm nhiễm đường sinh sản. Đồng thời, tiến hành điều trị và hướng dẫn điều trị bệnh phụ khoa cho các đối tượng khi phát hiện bị mắc bệnh…

Thông qua chiến dịch nhằm huy động sự tham gia của các cấp, các ngành, đoàn thể tăng cường tuyên truyền, vận động và cung cấp dịch vụ SKSS/KHHGĐ tại các xã, thị trấn. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc SKSS/KHHGĐ và thực hiện hoàn thành kế hoạch Dân số - KHHGĐ được giao năm 2015.

                                                                                           X.NGHĨA - V.CÔNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phú Ninh tăng cường công tác dân số, kế hoạch hóa gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO