Phụ nữ Cảnh sát biển và Công an huyện Núi Thành tổ chức chương trình “Đông ấm - Xuân yêu thương”

T.CÔNG 26/01/2024 19:25

(QNO) - Ngày 26/1, Hội Phụ nữ Phòng Tham mưu (Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2) phối hợp với Phụ nữ Công an huyện Núi Thành tổ chức trao quà tết tại xã Tam Sơn, huyện Núi Thành.

Tặng quà cho hội viên phụ nữ khó khăn xã Tam Thạnh
Tặng quà hội viên phụ nữ khó khăn xã Tam Thạnh. Ảnh: N.T

Đoàn đã trao 60 suất quà (gồm áo ấm đồng phục, đồ dùng học tập) tặng các em học sinh điểm Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ; tặng 20 chiếc chăn ấm và các loại nhu yếu phẩm cho 20 hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn của xã Tam Thạnh.

Cũng tại chương trình này, Hội Phụ nữ Phòng Tham mưu trao 35 suất quà tặng hộ gia đình chính sách, hội viên hội phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tam Quang; thăm, tặng 10 suất quà tết cho cán bộ, hội viên Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2.

Tặng áo ấm cho các em học sinh. Ảnh: N.T
Tặng áo ấm cho các em học sinh. Ảnh: N.T

“Đông ấm - Xuân yêu thương”  là hoạt động thường niên của các tổ chức quần chúng Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 mỗi dịp tết đến, xuân về và nằm trong chuỗi các hoạt động “Tết hải đảo” năm 2024 của đơn vị.

Đây cũng là hoạt động nhằm tiếp tục triển khai cuộc vận động “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” và chương trình “Phụ nữ Quân đội đồng hành với phụ nữ biên cương” do Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam và Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phụ nữ Cảnh sát biển và Công an huyện Núi Thành tổ chức chương trình “Đông ấm - Xuân yêu thương”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO