Phụ nữ Quảng Nam, Đà Nẵng tổ chức nhiều hoạt động ở vùng biên

VINH ANH 31/07/2013 08:02

Từ ngày 29 đến 31.7, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Quảng Nam và TP.Đà Nẵng phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Nam tổ chức chuyến thăm, giao lưu với cán bộ, chiến sĩ các đồn biên phòng và Hội Phụ nữ các xã A Xan, Tr’Hy, Ga Ri, Ch’Ơm (Tây Giang).

Tại Đồn Biên phòng 649 (xã A Xan), đoàn đã tổ chức gặp mặt, thăm hỏi và tặng 80 suất quà (150 nghìn đồng/suất) cho các già làng, trưởng bản, cán bộ hội phụ nữ lâu năm; tặng 80 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho học sinh nghèo của các xã A Xan, Tr’Hy, Ga Ri, Ch’Ơm. Ngoài ra, đoàn còn tặng 4 dàn máy vi tính (8 triệu đồng/máy) và 4 máy in (2,5 triệu đồng/máy) cho Hội Phụ nữ của 4 xã; tặng 3 ti vi và nhiều vật dụng khác cho các Đồn Biên phòng A Xan, A Nông, Ga Ri. Dịp này, Hội Phụ nữ Công an và Biên phòng tỉnh Quảng Nam tặng 40 ram vở và 10 thùng quần áo cũ cho trẻ em và người dân các xã; làm chứng minh nhân dân cho người dân tại thôn Agrần 1 (A Xan). Kết hợp các chương trình hỗ trợ xã hội, tặng quà, đoàn phụ nữ hai địa phương tổ chức tuyên truyền Đề án 704 về giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con; giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao với cán bộ, chiến sĩ biên phòng 649 và nhân dân vùng biên.

Đây là lần thứ 2 phụ nữ hai địa phương phối hợp tổ chức chương trình về với vùng biên. Năm 2012, đoàn đã có chuyến thăm, giao lưu với bà con, cán bộ, chiến sĩ biên phòng tại huyện Nam Giang.

VINH ANH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phụ nữ Quảng Nam, Đà Nẵng tổ chức nhiều hoạt động ở vùng biên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO