Phúc Bồn Tử Đắc Nguyên - Cung cấp sản phẩm phúc bồn tử hàng đầu Việt Nam

P.V 27/10/2021 12:29

(PR) - Quả Phúc Bồn Tử là loại quả không quá xa lạ với người tiêu dùng ở các nước phương Tây, bởi tác dụng thần kỳ mà nó mang lại cho sức khỏe con người. Nhưng ở Việt Nam Phúc Bồn Tử vẫn chưa được sử dụng rộng rãi bởi có ít doanh nghiệp lựa chọn kinh doanh loại quả này nên người tiêu dùng không biết phải mua ở đâu? Đừng quá lo lắng vì chúng tôi - Đắc Nguyên một doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm về Phúc Bồn Tử tại Việt Nam sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên.

Giới thiệu đôi nét về Phúc Bồn Tử - Đắc Nguyên

Công Ty TNHH SXTM&DV Đắc Nguyên hiện là thương hiệu hàng đầu trong cung cấp các sản phẩm Phúc Bồn Tử. Được thành lập với sứ mệnh nâng tầm giá trị hàng tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh đó đảm bảo việc đáp ứng đủ nhu cầu trong nước và mở rộng ra thị trường nước ngoài.

 

Bằng tất cả nhiệt huyết, cùng tinh thần sáng tạo không ngừng toàn thể đội ngũ nhân viên tại Đắc Nguyên  mong muốn tạo ra những sản phẩm tốt nhất, an toàn và phù hợp với khách hàng.  Bên cạnh việc chuyên  cung cấp sản phẩm Phúc Bồn Tử tươi, Đắc Nguyên còn tiêu thụ các sản phẩm được tạo ra từ Phúc Bồn Tử như: Trà Phúc Bồn Tử, Rượu vang Phúc Bồn Tử, Mứt Phúc Bồn Tử, Nước cốt Phúc Bồn Tử, Mật Phúc Bồn Tử,...

Tại sao nên chọn Phúc Bồn Tử - Đắc Nguyên?

Để trở thành một thương hiệu vàng trong cung cấp sản phẩm Phúc Bồn Tử, Đắc Nguyên bắt buộc phải đem lại cho khách hàng giá trị tốt nhất về sản phẩm. Từ đó mới nhận được sự tin tưởng từ người tiêu dùng. Dưới đây là lý do tại sao bạn nên chọn Phúc Bồn Tử - Đắc Nguyên :

●     Sản phẩm mang chất lượng tốt nhất từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn và tốt cho sức khỏe.

●     Quy mô sản xuất rộng lớn.

●     Dẫn đầu về giá trên thị trường, chính sách chiết khấu cao.

●     Mẫu mã , bao bì đa dạng.

●     Chính sách giao hàng nhanh chóng, miễn phí tận nơi trên toàn quốc.

●     Tư vấn nhiệt tình, luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để đưa ra cách phục vụ tốt nhất.

●     Dây chuyền sản xuất hiện đại.

●     Nguyên liệu sạch, đạt tiêu chuẩn VietGAP, được trồng và thu hoặc tại vườn.

Bên cạnh đó bạn có thể tìm hiểu chuyên sâu hơn về phúc bồn tử tại https://dacnguyen.vn/phuc-bon-tu-la-gi/

Những dòng sản phẩm bán chạy nhất tại Phúc Bồn Tử - Đắc Nguyên

Trà Phúc Bồn Tử

Trà Phúc Bồn Tử được chế biến từ nguyên liệu chính là lá cây Phúc Bồn Tử, cùng với thân đài lá cây Phúc Bồn Tử và lá cỏ ngọt. Sức hút của loại trà này chính là mùi vị thanh chát nhẹ và thanh mát kết hợp với vị ngọt bùi sau khi uống mang lại cho người dùng cảm giác giác thoải mái, thư giãn.

 

Trà Phúc Bồn Tử được đánh giá là sản phẩm có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, đặc biệt là tác dụng làm đẹp da. Dưới đây là một trong những công dụng tuyệt vời mà loại tà này mang lại:

●     Thanh lọc cơ thể

●     Hỗ trợ hệ tiêu hoá

●     Tăng cường hệ miễn dịch

●     Giảm những cơn đau trong thời kì "dâu rụng"

●     Ngủ ngon và sâu giấc hơn

●     Ăn ngon hơn

●     Thư giãn và giảm căng thẳng

Còn chần chờ gì mà không nhanh tay sở hữu cho mình một túi trà Phúc Bồn Tử thơm ngon , bổ rẻ nào!

Vang đỏ Phúc Bồn Tử

Trái Phúc Bồn Tử chiếm 70% nguyên liệu tạo nên rượu vang đỏ Phúc Bồn Tử, cùng với các nguyên liệu như đường cát và men. Từ đó các bạn có thể nhận ra loại rượu này sẽ mang hương vị đậm đà và bảo đảm tốt cho sức khỏe người dùng.

Với vị chua dịu, hậu vị ngọt lâu dài trong vòm miệng, phù hợp với nhiều món ăn. Do đó bạn có thể kết hợp rượu vang đỏ Phúc Bồn Tử với nhiều món ăn khác nhau mà không sợ sẽ xảy ra việc mất đi hương vị đặc trưng trong rượu.

Một lưu ý nhỏ dành cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm ​​​​​​​​​: Dù rượu vang Phúc Bồn Tử có nhiều thành phần tốt cho sức khoẻ, nhưng bạn chỉ nên dùng một lượng vừa phải. Không quá lạm dùng sẽ bị phản tác dụng.

Mức Phúc Bồn Tử

Mức Phúc Bồn Tử sẽ là bữa ăn nhanh chóng, tiện lợi mà vẫn có nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể mà các bạn đang cần. Vừa tiện lợi lại có ​​công dụng làm đẹp da, giúp giảm cholesterol, thúc đẩy cử động ruột, cung cấp nguyên liệu để nuôi dưỡng vi khuẩn ruột khỏe mạnh. Bên cạnh đó còn có tác dụng hỗ trợ quá trình tiêu hoá ngăn ngừa táo bón. Và ngăn ngừa các bệnh liên quan đến nội tiết tố.

Áp dụng công nghệ chế biến hiện đại, sản phẩm mứt Phúc Bồn Tử của Đắc Nguyên vẫn giữ được các chất dinh dưỡng, vitamin giống như ta đang dùng quả tươi, đó là lý do vì sao có rất nhiều khách hàng tin yêu và sử dụng sản phẩm.

Quả Phúc Bồn Tử

 

Quả Phúc Bồn Tử được xem như “thực dược lưỡng dụng" ngoài tác dụng làm đẹp da, đen tóc mà các chị em luôn yêu thích, thì Phúc Bồn Tử còn có nhiều công dụng như:

●     Làm tăng khả năng tư duy, sáng tạo cho các bé

●     Giúp mắt sáng

●     Ngăn ngừa Alzheimer ( suy giảm trí nhớ) thường gặp ở người lớn tuổi

●     Tăng miễn dịch cho cơ thể

●     Hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn

●     Kích thích vị giác giúp ăn ngon hơn

●     Giảm căng thẳng

Bên cạnh đó còn nhiều công dụng hơn nữa, loại quả này thật tuyệt vời đúng không nào!

Nước cốt Phúc Bồn Tử

Nước cốt Phúc Bồn Tử được làm từ những quả Phúc Bồn Tử tươi ngon, có vị đậm đà, thơm dịu khiến bao người thích và ưa chuộng. Với công thức độc quyền cùng sản phẩm tươi ngon nước cốt Phúc Bồn Tử tại Đắc Nguyên cam kết đem lại cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và hài lòng nhất.

Thông tin liên hệ:

●   Địa chỉ: 14-04 Đường số 9A, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

●   Quý khách mua hàng vui lòng liên hệ với 3 số hotline sau: 0838 16 0480 – 0728 80 8081 – 0348 57 5883

●    Hoặc email: ctydacnguyen@gmail.com

●    Tham khảo những sản phẩm của Đắc Nguyên qua website https://dacnguyen.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phúc Bồn Tử Đắc Nguyên - Cung cấp sản phẩm phúc bồn tử hàng đầu Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO