Phúc Kiến (Trung Quốc) giành tấm vé cuối cùng dự vòng bán kết

TƯỜNG VY 16/05/2018 22:32

(QNO) - Ngày thi đấu thứ 5 giải Bóng chuyền nữ quốc tế cúp VTV9 Bình Điền tiếp tục diễn ra vào chiều và tối nay 16.5 với 2 cặp đấu cuối cùng ở bảng A: Est Cola (Thái Lan) gặp Phúc Kiến (Trung Quốc) và VTV Bình Điền Long An gặp Thông tin Liên Việt Post Bank.

Phúc Kiến giành tấm vé vào bán kết cuối cùng. Ảnh: T.V
Phúc Kiến giành tấm vé vào bán kết cuối cùng. Ảnh: T.V

Trận Est Cola gặp Phúc Kiến được xem là cuộc đại chiến để tranh giành tấm vé thứ 2 vào vòng bán kết của bảng A nhằm tiếp bước VTV Bình Điền Long An. Thế nên, thật dễ hiểu khi ở 2 séc đầu tiên, cả 2 đội bóng thay nhau giành giật từng điểm số. Đội bóng Thái Lan giành chiến thắng ở séc đầu tiên với tỷ số sát nút 26-24 rồi đến lượt đội bóng Trung Quốc san bằng 1-1 sau chiến thắng ở séc thứ nhì bằng tỷ số tương tự 27-25.

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà các cô gái Thái Lan thể hiện được trong trận đấu này. Ở 2 séc sau đó, với sức mạnh vượt trội, Phúc Kiến đã dễ dàng vượt qua đối thủ 25-18 và 25-17 để kết thúc trận đấu với chiến thắng 3-1. Chiến thắng quan trọng này đã đem lại cho Phúc Kiến tấm vé thứ 2 với vị trí nhì bảng sau VTV Bình Điền Long An.

Dù đã đi tiếp song các cô gái VTV Bình Điền Long An vẫn thi đấu rất nhiệt tình. Ảnh: T.V
Dù đã đi tiếp song các cô gái VTV Bình Điền Long An vẫn thi đấu rất nhiệt tình. Ảnh: T.V

Ở trận đấu sau đó, dù đã sở hữu suất vào bán kết nhưng các học trò HLV Nguyễn Quốc Vũ vẫn thi đấu đầy nhiệt tình nhằm cống hiến cho người hâm mộ. Sau khi dẫn trước 2-0, các cô gái VTV Bình Điền Long An có phần “lỏng tay” và để Thông tin Liên Việt Post Bank giành chiến thắng ở séc thứ 3 với tỷ số 23-25. Tuy nhiên, ở séc đấu sau đó, Thanh Thúy và các đồng đội đã không cho đối thủ cơ hội nào khi đánh bại 25-19.

Như vậy, 4 suất vào bán kết của giải đã có chủ gồm VTV Bình Điền Long An, BIP (Mỹ) và 2 đội bóng Trung Quốc là Phúc Kiến, Giang Tô. Tuy nhiên, danh tính 2 cặp đấu ở vòng bán kết phải chờ đến sau 2 trận đấu ngày mai 17.5 mới xác định được.

TƯỜNG VY

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phúc Kiến (Trung Quốc) giành tấm vé cuối cùng dự vòng bán kết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO