Phước Sơn thay đổi biện pháp giãn cách xã hội tại thị trấn Khâm Đức

TRỌNG Ý 11/08/2021 20:55

(QNO) - UBND huyện Phước Sơn vừa ban hành văn bản về việc thay đổi biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ đối với toàn thị trấn Khâm Đức, kể từ 0 giờ ngày 12.8.

Một khu vực của thị trấn Khâm Đức thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.
Một khu vực của thị trấn Khâm Đức thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.
Đồng thời chuyển sang thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ. Các xã còn lại trên địa bàn huyện cũng kết thúc thực hiện Chỉ thị 15, chuyển sang thực hiện Chỉ thị 19.

Như vậy, sau 7 ngày thực hiện nghiêm các biện pháp giãn cách xã hội theo nguyên tắc Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ đối với toàn thị trấn Khâm Đức sau khi phát hiện 2 trường hợp dương tính với Sars-CoV-2, đến nay, qua 2 lần xét nghiệm, tất cả 89 trường hợp F1 liên quan đến 2 ca bệnh này đều có kết quả âm tính.  

Tuy nhiên, người dân trên địa bàn thị trấn Khâm Đức vẫn phải tuân thủ quy định không tụ tập từ 10 người trở lên ngoài công sở, bệnh viện, trường học; giữ khoảng cách 2m và thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng dịch theo thông điệp 5K của Bộ Y tế. Các quán ăn uống được hoạt động trở lại, nhưng chỉ được bán hàng mang đi, không phục vụ tại chỗ. Các hoạt động không thiết yếu vẫn tiếp tục dừng.

Đối với các xã còn lại trên địa bàn huyện Phước Sơn thì chuyển sang thực hiện Chỉ thị 19. Tiếp tục dừng tất cả sự kiện tập trung đông người và các hoạt động kinh doanh không thiết yếu​. 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phước Sơn thay đổi biện pháp giãn cách xã hội tại thị trấn Khâm Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO