Phước Sơn tổ chức hội thi tuyên truyền viên pháp luật giỏi

THU THỦY - MINH PHONG 09/11/2023 18:01

(QNO) - Ngày 8 và 9/11, UBND huyện Phước Sơn tổ chức hội thi tuyên truyền viên pháp luật giỏi nhằm tạo cơ hội cho đội ngũ tuyên truyền viên các xã, thị trấn giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và hưởng ứng ngày Pháp luật Việt Nam (9/11).

Lãnh đạo huyện Phước Sơn trao giải cho các đội thi.
Lãnh đạo huyện Phước Sơn trao giải cho các đội thi. Ảnh: THỦY PHONG

Hội thi gồm 3 nội dung: giới thiệu, thuyết trình và trả lời câu hỏi tình huống. Nội dung thi xoay quanh Luật Hôn nhân và gia đình, Luật Bình đẳng giới, Luật Phòng chống bạo lực gia đình, Luật Đất đai và các nội dung pháp luật khác liên quan trực tiếp đến quyền và nghĩa vụ của người dân.

Theo đánh giá, đội thi đến từ các xã, thị trấn có sự chuẩn bị khá tốt và tham gia đầy đủ phần thi. Các tuyên truyền viên cơ sở đã phô diễn kỹ năng thuyết trình, kỹ năng tuyên truyền, phổ biến pháp luật một cách hiệu quả, sinh động lôi cuốn người xem.

Thông qua hội thi kịp thời biểu dương các tuyên truyền viên giỏi; động viên đội ngũ tuyên truyền viên tiếp tục tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân các văn bản pháp luật, góp phần đưa pháp luật đi vào cuộc sống.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải Nhất cho đơn vị xã Phước Đức, giải Nhì xã Phước Năng, giải Ba xã Phước Hòa.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phước Sơn tổ chức hội thi tuyên truyền viên pháp luật giỏi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO