Prudential khai trương Văn phòng Tổng đại lý đầu tiên theo mô hình mới tại Quảng Nam

SONG LINH 16/12/2023 10:54

(QNO) - Sáng nay 16/12, tại huyện Núi Thành, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam khai trương Văn phòng Tổng đại lý đầu tiên theo mô hình mới tại Quảng Nam.

Văn phòng Tổng đại lý theo mô hình mới của Prudential khai trương tại Núi Thành. Ảnh: D.L
Khai trương Văn phòng Tổng đại lý theo mô hình mới của Prudential tại Núi Thành. Ảnh: D.L

Với không gian mở, chuyên nghiệp và hiện đại, văn phòng mới được thiết kế linh hoạt để sử dụng đa chức năng, từ hoạt động kinh doanh hằng ngày, sinh hoạt đội nhóm cho tới hoạt động gắn kết và phát triển xứng tầm.

Đây là nơi đào tạo tư vấn viên Prudential, phù hợp với xu hướng phát triển của thời đại, là nền tảng cho tương lai của Prudential. Hơn hết, mô hình Văn phòng Tổng đại lý mới chính là bệ phóng vững chắc để Prudential “thực thi những cam kết của mình” và mang tới những giá trị vượt kỳ vọng dành cho khách hàng.

Bà Mandy Trần - Phó Tổng Giám đốc kinh doanh kênh đại lý của Prudential hy vọng sẽ phục vụ khách hàng tốt hơn.
Bà Mandy Trần - Phó Tổng Giám đốc kinh doanh kênh đại lý của Prudential hy vọng mô hình mới sẽ phục vụ khách hàng tốt hơn. Ảnh: D.L

Chia sẻ tại lễ khai trương, bà Mandy Trần - Phó Tổng Giám đốc kinh doanh kênh đại lý của Prudential cho biết, năm 2023 dù đối mặt với thách thức chung của ngành bảo hiểm nhân thọ, Prudential vẫn luôn sẵn sàng hiện diện khi khách hàng cần và không ngừng nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Việc liên tiếp đầu tư và ra mắt các trung tâm chăm sóc khách hàng mới cũng như Văn phòng Tổng đại lý theo mô hình mới sẽ góp phần mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn. Đây là minh chứng cho chiến lược của Prudential trong việc mở rộng khai thác phát triển thị trường vẫn còn nhiều dư địa, đồng thời bám sát định hướng “lấy khách hàng làm trọng tâm”.

Học sinh nhận xe đạp do Prudential hỗ trợ nhân lễ khai trương. Ảnh: D.L
Prudential hỗ trợ xe đạp cho học sinh vượt khó. Ảnh: D.L

Nhân dịp khai trương, chương trình “Cùng em đến trường” do Prudential phối hợp Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Nam tổ chức đã trao tặng 20 xe đạp cho học sinh vượt khó học tập với trị giá 30 triệu đồng. Các hoạt động xã hội sẽ được Prudential nhân rộng và trở thành một phần trong hành trình phát triển cộng đồng bền vững của Prudential.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Prudential khai trương Văn phòng Tổng đại lý đầu tiên theo mô hình mới tại Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO