QLED TV công nghệ cao đã có mặt tại Việt Nam

TẠ XUÂN QUAN 13/03/2018 10:14

(QNO) - Hãng Samsung đã chính thức đưa dòng ti vi cao cấp vào Việt Nam đồng thời với bán dòng ti vi này tại Mỹ. Ở Việt Nam hiện nay có ba phiên bản QLED TV là: Q9F 88 inch, Q7F màn hình phẳng 75 inch và Q8C màn hình cong 75 inch.

QLED TV dòng Q8C màn hình cong 75 inch
QLED TV dòng Q8C màn hình cong 75 inch.

Samsung đã giới thiệu những đặc điểm nổi bật của dòng QLED TV 4K này như sau:

Tính năng Color Volume 100% (Q Picture): cho hình ảnh hoàn hảo, tỷ lệ màu thật như cuộc sống, đó là nhờ vào công nghệ chấm lượng tử. Với Q Contrast thì trong mọi điều kiện ánh sáng, hình ảnh vẫn luôn thể hiện độ tương phản sâu, sắc nét đến từng chi tiết. Bên cạnh đó Q Viewing Angle giúp mọi vị trí và góc nhìn đều cho hình ảnh và màu sắc hoàn hảo như nhau.

Tính năng kiến tạo không gian: tối giản kết nối, QLED TV được thiết kế để treo tường đẹp như một bức tranh, việc lắp đặt trên tường đơn giản qua chỉ dẫn chỉ mất chừng 15 phút là xong. Dòng ti vi này cũng chú trọng cho cách trưng bày trên chân đế nếu không muốn treo tường.

Thiết kế đỉnh cao: hình ảnh chuyển động như thật, thiết kế 4 cạnh tràn viền giúp người dùng đắm mình trong từng khung hình.

Điều khiển thông minh: One Remote giúp truy cập từ xa vào tất cả tính năng của ti vi, giúp điều khiển bằng giọng nói. Kết nối thông minh các nội dung giải trí đa phương tiện trên cùng một giao diện. Ti vi QLED tự động hiển thị tên thiết bị và lựa chọn đầu vào hoàn toàn dễ dàng. Bên cạnh đó Smart View còn giúp biến smartphone của người dùng trở thành điều khiển ti vi. Chia sẻ nội dung và điều khiển ti vi qua điện thoại chưa bao giờ dễ dàng và thú vị đến thế với giao diện One Depth.

TẠ XUÂN QUAN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
QLED TV công nghệ cao đã có mặt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO