QNK Quảng Nam chiến thắng nhọc nhằn

ANH SẮC 29/08/2016 09:49

(QNO) - Chiều qua 28.8, QNK Quảng Nam tiếp Sông Lam Nghệ An tại lượt trận thứ 23 V-League 2016.

Claudecir là người khai thông bế tắc giúp QNK Quảng Nam có được chiến thắng trước Sông Lam Nghệ An
Claudecir là người khai thông bế tắc giúp QNK Quảng Nam có được chiến thắng trước Sông Lam Nghệ An

Sau 2 trận thua liên tiếp trước Than Quảng Ninh (trên sân khách) và Hà Nội T&T (trên sân nhà), thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc rất quyết tâm giành chiến thắng để tri ân người hâm mộ tỉnh nhà. Tuy nhiên, không có sự phục vụ của tiền vệ Huy Hùng, Thanh Hưng và Văn Thuận, tuyến giữa của đội chủ nhà tỏ ra lép vế trước đội khách.

Suốt cả thời gian hiệp 1, Sông Lam Nghệ An mới là đội thi đấu tốt hơn. Họ nắm giữ thế trận, tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhưng sự vô duyên của các chân sút khiến cho họ không thể nào có được bàn thắng. Đáng kể nhất là ở phút 22, liên tiếp 3 tình huống thuận lợi để mở tỷ số nhưng sự xuất sắc của thủ môn Văn Cường của đội chủ nhà đã cản phá thành công.

Sự thay đổi người trong hiệp 2 của HLV Hoàng Văn Phúc giúp cho đội nhà thi đấu tốt hơn. Phút 67, khán giả trên sân Tam Kỳ chưa kịp vui mừng khi Diao bị phạm lỗi trong vòng cấm và đội nhà được hưởng quả phạt 11m đã nhanh chóng chìm trong nỗi thất vọng khi một lần nữa đội trưởng Thanh Trung sút phạt không thành công. Đây là lần thứ 2 liên tiếp trên sân nhà Thanh Trung thất bại trên chấm phạt đền.

Trận đấu càng về cuối càng diễn ra hấp dẫn khi cả 2 đội đẩy nhanh tốc độ với quyết tâm có 3 điểm. Phút 83, sân Tam Kỳ như nổ tung khi Claudecir có pha bứt phá trước khi rướn người xoạc bóng qua người thủ môn Nguyên Mạnh của Sông Lam Nghệ An, mở tỷ số 1-0 cho QNK Quảng Nam. Chưa hết choáng váng sau bàn thua bất ngờ, chỉ sau 6 phút, hàng thủ của đội khách thiếu tập trung và để Diao dễ dàng ấn định chiến thắng 2-0.

Có thêm 3 điểm, đội bóng xứ Quảng củng cố vị trí thứ 6 của mình trên bảng xếp hạng với 36 điểm. Trong khi đó, kịch tính ở nhóm dẫn đầu đã tiếp tục diễn ra. Sau thất bại của SHB Đà Nẵng trên sân Sanna Khánh Hòa, đến lượt đội đầu bảng Hải Phòng gục ngã tại Cần Thơ đã tạo điều kiện cho Than Quảng Ninh vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng bằng chiến thắng 3-1 trước Hoàng Anh Gia Lai.

ANH SẮC

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
QNK Quảng Nam chiến thắng nhọc nhằn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO