QNK Quảng Nam đả bại Becamex Bình Dương

T.VY 12/09/2016 11:55

(QNO) - Chiều qua 11.9 đã diễn ra lượt trận 25-lượt trận áp chót V-League 2016. QNK Quảng Nam hành quân đến làm khách của Becamex Bình Dương trong tình cảnh đội đương kim vô địch đang sa sút nghiêm trọng.

Diao (số 10) lập cú đúp trong trận QNK Quảng Nam đả bại Becamex Bình Dương
Diao (số 10) lập cú đúp trong trận QNK Quảng Nam đả bại Becamex Bình Dương

Thế nên, dù đội chủ nhà tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng các cầu thủ đội khách vẫn không ngần ngại chơi ăn miếng trả miếng. Thậm chí, bị dẫn bàn khá sớm (phút 11) song các học trò HLV Hoàng Văn Phúc không bi quan mà bình tĩnh tổ chức tấn công. Kết quả, họ đã có được phần thưởng xứng đáng ở phút 35 bằng bàn thắng gỡ hòa do công của Diao.

Bước vào hiệp 2, những nỗ lực của Becamex Bình Dương không đem lại kết quả trước hàng phòng ngự chơi kín kẽ của QNK Quảng Nam. Ngược lại, chủ động lối chơi phản công đã giúp cho đội khách có thêm 2 bàn thắng của Hoàng Vissai từ pha đá phạt đền ở phút 54 và Diao ở phút 79, ấn định chiến thắng 3-1.

Với chiến thắng này, QNK Quảng Nam củng cố vững chắc vị trí thứ 6 với 39 điểm. Trong khi đó, cuộc chiến ngôi đầu giờ chỉ còn là cuộc đua giữa Hà Nội T&T và Hải Phòng (cùng 47 diểm) sau khi Than Quảng Ninh gục ngã ở phút bù giờ. Ít hơn 1 điểm, SHB Đà Nẵng vẫn còn cơ hội đăng quang trong trường hợp cả 2 đối thủ xếp trên bị cầm hòa.

T.VY

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
QNK Quảng Nam đả bại Becamex Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO