QNK Quảng Nam giành chiến thắng nghẹt thở trước SHB Đà Nẵng

T.VY 14/08/2016 10:32

(QNO) - Chiều qua 13.8, QNK Quảng Nam đến làm khách trước người anh em SHB Đà Nẵng tại lượt trận thứ 20 V-League 2016.

Trận đấu giữa 2 người anh em QNK Quảng Nam và SHB Đà Nẵng đã cống hiến cho người xem với 7 bàn thắng được ghi
Trận đấu giữa 2 người anh em QNK Quảng Nam và SHB Đà Nẵng đã cống hiến cho người xem với 7 bàn thắng được ghi

Thi đấu trên sân Chi Lăng trước SHB Đà Nẵng đang có phong độ cao, song thật bất ngờ khi QNK Quảng Nam lại vượt lên dẫn trước từ khá sớm do công của Claudecir ngay phút thứ 5. Đây là bàn thắng thứ 7 của chân sút mang áo số 89 dù anh mới chỉ thi đấu cho đội bóng từ giai đoạn lượt về.

Bàn thua như chạm tự ái của các học trò HLV Lê Huỳnh Đức khiến cho họ vùng lên mạnh mẽ và chỉ trong vòng 15 phút liên tiếp có được 3 bàn thắng để dẫn lại 3-1. Dù vậy, Diao kịp thời có bàn thắng giúp đội nhà rút ngắn cách biệt xuống còn 2-3 trước khi hiệp 1 kết thúc.

Những nỗ lực của thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc trong hiệp 2 rơi vào bế tắc và phải đợi đến phút 82, đội trưởng Thanh Trung mới ghi dấu ấn của mình bằng bàn gỡ hòa ở chấm phạt đền. Tưởng như trận đấu khép lại với niềm vui chia đều cho cả 2 đội thì thật bất ngờ vào phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, cầu thủ vào sân thay người Đình Thắng ấn định chiến thắng nghẹt thở 4-3 cho QNK Quảng Nam từ cú sút sệt.

Với chiến thắng này, QNK Quảng Nam vươn lên xếp thứ 5 với 33 điểm trong khi SHB Đà Nẵng vẫn giữ được vị trí thứ 3 với 34 điểm. Chiến thắng trong trận “chung kết sớm” trước Hà Nội T&T giúp Hải Phòng củng cố ngôi vị dẫn đầu với 40 điểm, hơn 5 điểm so với chính đối thủ.

T.VY

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
QNK Quảng Nam giành chiến thắng nghẹt thở trước SHB Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO