QNK Quảng Nam lại thua ở phút cuối

TƯỜNG VY 21/07/2016 11:54

(QNO) - Điệp khúc mất tập trung dẫn đến thất bại trong những phút cuối trận tiếp tục lặp lại với đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc và lần này là trận bán kết lượt đi cúp quốc gia diễn ra vào chiều qua 20.7.

Khác hẳn với các trận đấu trước đó trong khuôn khổ cúp quốc gia, cả đội chủ nhà QNK Quảng Nam lẫn đội khách Hà Nội T&T đều đưa ra sân đội hình mạnh nhất tại bán kết lượt đi. Những cái tên như Thanh Trung, Huy Hùng, Hoàng Vissai, Claudecir bên phía đội bóng xứ Quảng hay Hoàng Vũ Samson, Gonzalo, Văn Quyết, Thành Lương, Duy Mạnh của đội bóng thủ đô hứa hẹn một trận cầu hấp dẫn và chất lượng chuyên môn cao.

Quả đúng như vậy, cả 2 đội nhập cuộc với thế trận khá cởi mở như là một trận tập dượt chuẩn bị cho các trận đấu cuối tuần tại V-League. Nhờ đó, trận đấu mới trôi qua 14 phút đã có 2 bàn thắng được ghi chia đều cho 2 đội. Phút 12, Đình Thắng mở tỷ số cho QNK Quảng Nam và chỉ đúng 2 phút sau Hoàng Vũ Samson gỡ hòa cho Hà Nội T&T.

Thất bại trước Hà Nội T&T đặt dấu chấm hết cho QNK Quảng Nam tại cúp quốc gia năm nay
Thất bại trước Hà Nội T&T đặt dấu chấm hết cho QNK Quảng Nam tại cúp quốc gia năm nay

Những phút sau đó, cả 2 đội liên tiếp tạo ra được nhiều cơ hội về phía khung thành của nhau nhưng không bên nào tận dụng được. Những tưởng tỷ số hòa sẽ giữ nguyên cho đến khi trọng tài nổi còi kết thúc hiệp 1 thì vào phút bù giờ cuối cùng, đội trưởng Thanh Trung mang lại niềm vui bất ngờ về cho khán giả nhà bằng pha sút phạt đẳng cấp bên ngoài vòng 16m50, nâng tỷ số lên 2-1.

Sau giờ nghỉ, HLV Chu Đình Nghiêm đưa ngoại binh Loris vào sân nhằm tăng cường sức tấn công cho đội nhà song đã không thể vượt qua hàng phòng ngự được tổ chức tốt của QNK Quảng Nam. Tuy nhiên, sự mất tập trung trong những phút cuối trận của nhiều trận đấu gần đây lại tái diễn. Phút 90, từ pha phản công nhanh bên cánh trái của đối phương, cả 2 cầu thủ chủ nhà không thể kèm được Hoàng Vũ Samson buộc trung vệ Ngọc Nguyên phải phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm phạt 11m, Văn Quyết dễ dàng hạ gục thủ môn Văn Cường, đưa trận đấu trở lại thế cân bằng.

Nhiều khán giả trên sân tỏ ra tiếc rẻ và cho rằng cầm hòa Hà Nội T&T cũng là một kết quả khả quan. Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, vào phút bù giờ thứ 4 của trận đấu, cũng từ chấm đá phạt tương tự như Thanh Trung ở hiệp 1, cái chân trái khéo léo của Thành Lương đã đem về chiến thắng 3-2 cho đội khách.

Vẫn còn trận lượt về để lật ngược thế cờ nhưng thất bại trên sân nhà coi như đặt dấu chấm hết cho thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc trong nỗ lực góp mặt ở trận chung kết cúp quốc gia 2016 bởi phải thi đấu trên sân của Hà Nội T&T. Vấn đề là đội bóng xứ Quảng có đặt mục tiêu và quyết tâm thi đấu một trận ra trò để cống hiến cho người xem như họ đã thể hiện ở lượt đi?

TƯỜNG VY

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
QNK Quảng Nam lại thua ở phút cuối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO