QNK Quảng Nam tạm biệt cúp quốc gia

T.VY 04/08/2016 15:12

(QNO) - Chiều qua 3.8, QNK Quảng Nam đến làm khách của đội bóng anh em Hà Nội T&T tại trận bán kết lượt về cúp quốc gia 2016.

Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc để lại ấn tượng đẹp dù phải chia tay cúp quốc gia
Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc để lại ấn tượng đẹp dù phải chia tay cúp quốc gia

Thất bại 2-3 ở trận lượt đi coi như đặt dấu chấm hết cho ước mơ lần đầu tiên góp mặt ở trận chung kết cúp quốc gia nên HLV Hoàng Văn Phúc chỉ tung ra sân đội hình không phải là mạnh nhất. Vắng Hoàng Vissai do thẻ phạt, đội bóng xứ Quảng cất luôn Thanh Trung, Diao, Huy Hùng, Thanh Hưng trên băng ghế dự bị. Do đó, không bất ngờ khi QNK Quảng Nam để đối phương dẫn trước 2 bàn chỉ sau hơn 20 phút đầu trận.

Dù thi đấu nỗ lực để có được 2 bàn gỡ hòa do công của Claudecir nhưng các học trò ông Phúc vẫn không giữ được thế trận và để đối phương dẫn lại với cách biệt 2 bàn. Đến phúc bù giờ, Thanh Trung mới có bàn thắng rút ngứn cách biệt xuống còn 3-4 và chấp nhận thua chung cuộc với tổng tỷ số 5-7.

Dừng bước ở vòng bán kết nhưng đây được coi là kết quả thành công của QNK Quảng Nam khi lần đầu tiên họ lọt vào tốp 4 đội mạnh nhất cúp quốc gia năm nay. Trong khi đó, Hà Nội T&T sẽ vào tranh cúp vô địch với Than Quảng Ninh - đội bóng đã vượt qua Becamex Bình Dương.

T.VY

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
QNK Quảng Nam tạm biệt cúp quốc gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO