QNK Quảng Nam thắng dễ Sài Gòn

T.VY 11/06/2016 14:58

(QNO) - Chiều 10.6, QNK Quảng Nam tiếp đội Sài Gòn tại vòng 1/8 Cúp quốc gia 2016 trên sân Tam Kỳ.

Được xem là giải đấu hạng hai nên cả 2 đội đều vào cuộc thiếu quyết tâm. Tuy nhiên, ngay pha tấn công đầu tiên, từ tình huống đẩy bóng ra của thủ môn bên phía Sài Gòn, Hồ Văn Thuận nhanh chân ập vào sút tung lưới, mở tỷ số 1-0 cho QNK Quảng Nam.

 Hồ Văn Thuận được đồng đội Hoàng Visai chia vui sau khi mở tỷ số
Hồ Văn Thuận được đồng đội Hoàng Visai chia vui sau khi mở tỷ số. Ảnh: T.VY

Dù bị dẫn bàn nhưng có vẻ như các cầu thủ khách cũng không muốn có bàn thắng gỡ hòa. Cầm bóng nhiều hơn, họ tổ chức chuyền qua lại ở khu vực giữa sân và thỉnh thoảng mới có những đường tấn công vào khu vực 16m50. Đội chủ nhà cũng chẳng khá hơn khi chủ động đá chậm khi mà trên hàng công chỉ có một mình tiền đạo Hà Minh Tuấn. Phút bù giờ hiệp 1, Thanh Trung bất ngờ nhận đường chuyền từ đồng đội trong vòng cấm và dễ dàng nâng tỷ số lên 2-0.

Diễn biến của hiệp 2 khá tẻ nhạt khi 2 đội gần như không tạo ra được cơ hội nguy hiểm nào. Phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, cầu thủ vào thay người Lima đánh đầu, rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 cho Sài Gòn. Thất bại trên sân Tam Kỳ, Sài Gòn dừng bước ở Cúp quốc gia còn QNK Quảng Nam tiếp tục đi tiếp vào vòng tứ kết, đối thủ sẽ là Hải Phòng.

T.VY

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
QNK Quảng Nam thắng dễ Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO