QNK Quảng Nam thắng trận đầu tiên trên sân khách

T.VY 02/09/2015 16:44

(QNO) - Chiều qua 1.9, QNK Quảng Nam có chuyến làm khách được dự báo “lành ít dữ nhiều” khi phải đối mặt với Thanh Hóa tại lượt trận 24 giải Vô địch quốc gia V-League 2015. Bởi Thanh Hóa là một trong những đội thi đấu khá hay trên sân nhà, trong khi QNK Quảng Nam lại chưa biết đến mùi chiến thắng trên sân khách kể từ đầu giải. Chưa nói, lực lượng và vị thứ xếp hạng hiện tại của 2 đội hoàn toàn trái ngược.

Thanh Hưng ghi bàn thắng quyết định giúp QNK Quảng Nam giành chiến thắng nghẹt thở trên sân Thanh Hóa.
Thanh Hưng ghi bàn thắng quyết định giúp QNK Quảng Nam giành chiến thắng nghẹt thở trên sân Thanh Hóa.

Tình thế càng khó khăn cho đội khách khi hiệp 1 trôi qua chưa được nửa thời gian nhưng đã bị dẫn trước 2 bàn. Tuy nhiên, một lần nữa sự xuất sắc của Thanh Trung và Patiyo đã giúp cho đội bóng xứ Quảng cân bằng tỷ số trước khi hiệp 1 kết thúc.

Lần đầu tiên trong trận đấu, QNK Quảng Nam vượt lên dẫn trước 3 - 2 do công của Thanh Trung khi hiệp 2 bước sang phút 15. Nhưng cũng chỉ 10 phút sau, đội bóng xứ Thanh ghi bàn gỡ hòa 3 - 3. Những tưởng trận đấu khép lại với tỷ số hòa như ở lượt đi nhưng vào phút 87, Thanh Hưng đã kịp đem về cho đội nhà 3 điểm khi tận dụng tốt cơ hội ghi bàn trong vòng 16m50, ấn định chiến thắng nghẹt thở 4 - 3 cho QNK Quảng Nam.

Trận thắng đầu tiên trên sân khách ở mùa giải năm nay đã giúp cho QNK Quảng Nam có được 32 điểm. Thất bại của Thanh Hóa cùng với việc cầm hòa Hải Phòng ở lượt trận chiều qua, Becamex Bình Dương đã đoạt chức vô địch sớm trước 2 vòng đấu. Trong khi đó, Đồng Nai gần như đã cầm chắc tấm vé xuống hạng khi chỉ có trong tay vỏn vẹn 18 điểm, kém 5 điểm so với các đối thủ xếp trên là XSKT Cần Thơ, Đồng Tháp và Hoàng Anh Gia Lai.

                                T.VY

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
QNK Quảng Nam thắng trận đầu tiên trên sân khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO