QNK Quảng Nam: Thêm một lần "đánh rơi vàng" ở phút cuối

T.VY 11/07/2016 09:27

(QNO) - Chiều qua 11.7, QNK Quảng Nam hành quân đến làm khách của FLC Thanh Hóa ở lượt trận 15 - đối thủ mà thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc từng đánh bại ở lượt đi.

Claudecir lập hattric nhưng không đủ giúp đội nhà có được chiến thắng.
Claudecir lập hattric nhưng không đủ giúp đội nhà có được chiến thắng.

Sau trận đấu đầy thất vọng với Sài Gòn ở lượt trận trước (dẫn trước 3 bàn nhưng lại để gỡ hòa chỉ trong 5 phút cuối trận), các cầu thủ QNK Quảng Nam nhập cuộc đầy quyết tâm. Và chỉ 2 phút sau khi trận đấu diễn ra, Claudecir đã có bàn thắng, giúp QNK Quảng Nam vượt lên dẫn trước 1-0.

Cũng như ở trận đấu gặp Sài Gòn, hàng công của đội bóng xứ Quảng thi đấu cực tốt, trong đó nổi bật nhất là đội trưởng Thanh Trung và Claudecir. Sau khi có bàn thắng mở tỷ số, cầu thủ mang áo số 89 còn ghi thêm 2 bàn nữa (phút 27 và 58), giúp đội nhà liên tục vươn lên dẫn bàn 2-1 rồi 3-2. Đến phút 86, những tưởng thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc nắm chắc chiến thắng khi Thanh Trung nâng tỷ số lên 4-3 nhưng một lần nữa, họ để FLC Thanh Hóa gỡ hòa vào phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Trận đấu thứ 2 liên tiếp “đánh rơi vàng” ở phút cuối, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc nên tự trách mình. Với 1 điểm trong trận đấu này, QNK Quảng Nam đang tạm xếp thứ 8 với 22 điểm.

T.VY

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
QNK Quảng Nam: Thêm một lần "đánh rơi vàng" ở phút cuối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO