QNK Quảng Nam vào vòng bán kết cúp quốc gia 2016

T.VY 30/06/2016 09:41

(QNO) - Chiều qua (29.6) trên sân Tam Kỳ, QNK Quảng Nam tiếp đón Hải Phòng ở trận lượt về tứ kết cúp quốc gia 2016.

Anh Tuấn (số 28) thi đấu khá tốt và đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-0 trước Hải Phòng
Anh Tuấn (số 28) thi đấu khá tốt và đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-0 trước Hải Phòng

Ở trận lượt đi, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã cầm chân đối thủ trên sân Lạch Tray với tỷ số 1-1. Tuy nhiên, có thể thấy Hải Phòng đã chủ động buông cúp quốc gia để tập trung cho đấu trường V-League bằng việc đưa ra sân đội hình dự bị.

Ở trận lượt về, đội bóng đất Cảng vẫn giữ nguyên ý định khi tung đội hình gồm toàn các cầu thủ dự bị vào sân. Vì vậy, không khó để cho đội chủ nhà nắm giữ thế trận với cặp ngoại binh trên hàng công là Diao Sadio và Claudecir.

Ngay phút thứ 3 của trận đấu, Diao Sadio đã có bàn thắng mở tỷ số cho QNK Quảng Nam từ tình huống sút bóng cận thành. Chỉ 5 phút sau, đến lượt Anh Tuấn nâng tỷ số lên 2-0. Cả 2 bàn thua này đều lo lỗi của hàng phòng ngự Hải Phòng.

Đã thi đấu với đội hình dự bị và thiếu quyết tâm, thế nên, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng gần như buông xuôi sau khi Văn Đức phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi ác ý với Claudecir ở phút 26. Tuy nhiên, đội chủ nhà chỉ co thêm 1 bàn thắng nữa do công của Duy Nam ở phút đầu hiệp 2.

Giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-1, QNK Quảng Nam lọt vào vòng bán kết gặp đội bóng anh em Hà Nội T&T. Lượt đi sẽ diễn ra trên sân Tam Kỳ ngày vào ngày 20.7 và lượt về trên sân Hàng Đẫy ngày 3.8. Cặp đấu bán kết còn lại Becamex Bình Dương gặp Than Quảng Ninh.

T.VY

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
QNK Quảng Nam vào vòng bán kết cúp quốc gia 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO