Quà Tết SagoGifts - Bí quyết tạo nên món quà chứa đầy yêu thương

P.V 04/10/2023 10:06

(PR) - Chỉ còn vài tháng nữa thôi, lại một mùa Tết Nguyên Đán nữa sẽ đến. Trong những ngày này, không thể nào thiếu món quà Tết chất lượng, ý nghĩa dành tặng cho những người thân thương. Chọn mua quà Tết 2024 từ đơn vị uy tín chính là bí quyết giúp bạn tạo nên món quà chứa đầy yêu thương, ý nghĩa đầu năm. Nếu bạn vẫn chưa tìm được đơn vị như thế, hãy tham khảo ngày bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đơn vị cung cấp quà Tết chất lượng, hàng đầu hiện nay - SagoGifts.

Lý do chọn mua quà Tết tại SagoGifts?

Cứ mỗi năm Tết đến, thị trường quà Tết lại sôi động với vô vàn những đơn vị phân phối quà Tết từ cửa hàng tạp hóa, siêu thị, trung tâm thương mại,.... Nhưng để lựa chọn được đơn vị quà tặng Tết chất lượng, giá cả phải chăng không phải là điều dễ dàng.

SagoGifts - Đơn vị cung cấp quà tặng sỉ lẻ chất lượng hàng đầu.
SagoGifts - Đơn vị cung cấp quà tặng sỉ lẻ chất lượng hàng đầu.

Luôn thấu hiểu khó khăn của quý khách hàng khi lựa chọn quà tặng, đồng thời muốn gìn giữ nét văn hóa tặng quà tốt đẹp của người Việt, SagoGifts được thành lập chính thức vào 2015. Dù chỉ mới xuất hiện không bao lâu, nhưng SagoGifts đã tự khẳng định vị thế của mình với những sản phẩm chất lượng và giá cả phải chăng.

Hộp quà Tết tại SagoGifts được bán ra đều nhận được những đánh giá tích cực, sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng. Lý do quà tặng Tết SagoGifts được ưa chuộng như thế, phải kể đến những yếu tố sau đây:

●       Đa dạng sản phẩm quà tặng: SagoGifts cung cấp đa dạng các thành phần quà Tết từ sản phẩm truyền thống bánh mứt, kẹo, trái cây sấy,... cho đến sản phẩm hiện đại như rượu vang, hạt dinh dưỡng, hồng sâm, yến sào,... giúp bạn dễ dàng tùy chọn món quà phù hợp với người nhận và ngân sách bản thân.

●       Chất lượng hàng đầu: Chất lượng luôn là tiêu chí được SagoGifts đặt lên hàng đầu với mỗi sản phẩm quà tặng. Các sản phẩm trước bán ra đều được kiểm định chặt chẽ về chất lượng, nguồn gốc và an toàn thực phẩm.

●       Nguồn gốc rõ ràng: Các sản phẩm tại SagoGifts từ nhập khẩu hay tự sản xuất đều có nguồn gốc rõ ràng, có giấy chứng nhận và đảm bảo đầy đủ các tiêu chí của Bộ Y Tế.

●       Thiết kế ấn tượng: Mỗi năm, tại đây đều tung ra các bộ sưu tập quà tặng Tết mới đẹp mắt, ấn tượng giúp bạn có thể gửi gắm thông điệp may mắn, thịnh vượng đến những người thân yêu.

●       Giá thành ưu đãi: Đến với SagoGifts bạn sẽ không phải lo lắng về giá thành giỏ quà Tết 2024, tại đây cung cấp các mức giá từ bình dân cho đến cao cấp tương xứng với sản phẩm. Ngoài ra, các chính sách chiết khấu, ưu đãi đặc biệt luôn được cập nhật để giúp bạn mua được món quà như ý nhưng với mức giá phải chăng nhất.

●       Chính sách hỗ trợ minh bạch: SagoGifts cung cấp nhiều chính sách hỗ trợ đặc biệt từ thiết kế, in ấn logo, giao hàng và bảo hành để bạn có thể trao tặng món quà hoàn hảo nhất.

Các lựa chọn quà Tết ý nghĩa và độc đáo tại SagoGifts

Với những ưu điểm mà SagoGifts đem đến, không thể nào bỏ qua địa điểm quà tặng ý nghĩa này trong dịp Tết năm nay. Cùng điểm qua những tùy chọn quà Tết cao cấp, ý nghĩa nhất tại SagoGifts dưới đây nhé!

Hộp quà Tết hạt dinh dưỡng

Set quà hạt dinh dưỡng Lộc Xuân.
Set quà hạt dinh dưỡng Lộc Xuân.

Xu hướng thị trường quà tặng sức khỏe ảnh hưởng không ít đến những gợi ý quà tặng 2024 tại SagoGifts. Hạt dinh dưỡng thường có giá thành phải chăng nhưng lại mang đến những lợi ích tuyệt vời đến sức khỏe người dùng. Do đó, còn gì phù hợp hơn món một set quà tặng Tết hạt dinh dưỡng đủ đầy dành tặng những người thân yêu đầu năm.

Giỏ quà Tết sức khỏe

Giỏ quà Tết sức khỏe cao cấp.
Giỏ quà Tết sức khỏe cao cấp.

Nếu tài chính dư giả hơn, hãy chọn ngay giỏ quà Tết tại SagoGifts. Với các sản phẩm sức khỏe bổ dưỡng như yến sào Bửu Yến, hồng sâm Hàn Quốc, hồng sâm củ khô, rượu sake,... giúp bạn gửi gắm trọn vẹn sự quan tâm, chăm sóc đến người nhận, đặc biệt là những người lớn tuổi như ông bà, cha mẹ.

Trái cây nhập khẩu

Giỏ trái cây nhập khẩu.
Giỏ trái cây nhập khẩu.

Trái cây vẫn luôn giữ vị trí món quà tặng bất bại những dịp lễ Tết đặc biệt hằng năm. Tại SagoGifts, giỏ quà trái cây lại được tăng thêm một bật với những trái cây nhập khẩu từ các nước hàng đầu thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Úc,...

Không chỉ có tạo hình đẹp mắt, hương vị thơm ngon, giỏ quà trái cây nhập khẩu còn là biểu tượng của sự sung túc, thịnh vượng trong năm mới. Với giỏ quà tặng Tết chất lượng như này, chắc chắn sẽ khiến người nhận cảm nhận đầy đủ sự quan tâm, chăm sóc của bạn với họ.

Như vậy, có thể nói SagoGifts là một trong đơn vị phân phối quà Tết chất lượng mà bạn có thể tin cậy. Nếu bạn đang tìm kiếm món quà tặng Tết chất lượng cho những người thân yêu đầu năm, hãy tham khảo ngay địa điểm này nhé! Dịch vụ chuyên nghiệp tại SagoGifts chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT T N PHÚ NHUẬN

Địa chỉ: 133 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Q Tân Bình, TP. HCM.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ SAGOMART

Địa chỉ: CN1: 23 Trần Quốc Toản, P.8, Q.3

CN2: 173 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1.

Điện thoại: 093939 1489 - 090 334 2137

Website: https://sagogifts.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quà Tết SagoGifts - Bí quyết tạo nên món quà chứa đầy yêu thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO