Quản lý nhân sự từ xa trong mùa dịch Covid-19

TẠ XUÂN QUAN 29/04/2020 15:48

(QNO) - Công cụ Work from home giúp các tổ chức xử lý hiệu quả bài toán quản lý nhân sự khi đưa ra chính sách hỗ trợ người lao động làm việc tại nhà trong mùa dịch.

Giao diện Wesite của ACheckin
Giao diện Wesite của ACheckin.

Giải pháp quản lý nhân sự từ xa đáp ứng nhu cầu của người lao động và tổ chức. Nhân viên được làm việc tại nhà, đồng thời doanh nghiệp thông qua người quản lý có thể xác nhận thời gian, địa điểm cũng như quá trình làm việc của nhân sự.

Tính năng Work from home là “Giải pháp quản lý nhân sự từ xa” của ACheckin. Không chỉ cần cho giai đoạn giãn cách xã hội chưa được gỡ bỏ hoàn toàn như hiện nay mà nó cũng rất hiệu quả để làm việc từ xa - một giải pháp phù hợp với xu hướng trong tương lai khi người lao động không nhất thiết phải “ngồi lì” trong văn phòng, ngày làm 8 tiếng theo kiểu cũ.

Chức năng cho phép nhân viên xin không cần đến công ty nhưng vẫn chấm công và cập nhật quá trình làm việc cho cấp quản lý. Sau mỗi khoảng thời gian nhất định, nhân viên được thông báo gửi hình ảnh kèm với địa điểm và thời gian được ghi nhận tự động qua ứng dụng. Người quản lý sẽ dựa vào những thông tin đó kèm theo đánh giá kết quả công việc để quyết định duyệt chấm công. Khi được duyệt, ngày làm việc đó sẽ được ghi nhận đầy đủ.

Work from home của ACheckin được mô tả:

- Quản lý chính xác: Xác nhận địa điểm làm việc từ xa của nhân viên theo thời gian thực giúp đảm bảo hiệu suất công việc.

- Quy trình minh bạch: Quản lý chặt chẽ theo từng bước, dữ liệu công khai với người lao động, quản lý và bộ phận đối soát.

- Sử dụng dễ dàng: Các bước hoạt động từ xin nghỉ tới duyệt tính công được tối ưu trên điện thoại và PC.

- Thống kê tự động: Dữ liệu được thống kê tự động giúp nhà quản trị nắm bắt tình hình nhân sự làm việc từ xa nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi.

Chương trình này tương thích với các hệ điều hành: iOS, Android, MacOS, Windows 32 và Windows 64.

Người quan tâm có thể đến địa chỉ https://acheckin.vn/work-from-home để tải về máy, cài đặt và làm theo hướng dẫn chi tiết.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quản lý nhân sự từ xa trong mùa dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO