Quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng cho cán bộ công đoàn

DIỄM LỆ 22/07/2016 14:58

(QNO) - Sáng nay, 22.7, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức hội nghị quán triệt Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng cho đội ngũ cán bộ công đoàn tỉnh.

Hội nghị quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng cho cán bộ công đoàn.
Hội nghị quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng cho cán bộ công đoàn.

Tại hội nghị, các báo cáo viên đã truyền đạt, quán triệt các nội dung của văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. 8 nội dung cốt lõi, quan trọng và cùng nghiên cứu về các điểm mới của văn kiện Đại hội lần thứ XII của Đảng, gồm đánh giá về kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XI của Đảng và thành tựu của 30 năm thực hiện đường lối đổi mới đất nước; Dự báo tình hình, tư tưởng chỉ đạo và động lực để phát triển đất nước; đổi mới mô hình tăng trưởng, cơ cấu lại nền kinh tế, đẩy mạnh công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước; Hoàn thiện thể chế, phát triển kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa; Đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục, đào tạo; phát triển, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; tăng cường tiềm lực và đẩy mạnh ứng dụng khoa học, công nghệ; Bảo vệ vững chắc Tổ quốc; giữ vững môi trường hòa bình, ổn định; nâng cao hiệu quả hoạt động đối ngoại, chủ động và tích cực hội nhập quốc tế; Phát huy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc, dân chủ xã hội chủ nghĩa; xây dựng và hoàn thiện nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa. Xây dựng đảng trong sạch, vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng; đánh giá về kết quả thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) về xây dựng Đảng. Sáu nhóm nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ Đại hội XII của Đảng cũng đã được truyền đạt cho đội ngũ cán bộ công đoàn.

Tại hội nghị, Liên đoàn Lao động tỉnh cũng đã lồng ghép tuyên truyền việc về Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá đến cán bộ công đoàn. Khẩu hiệu “Nói không với thuốc lá”, góp phần từng bước thay đổi hành vi, giảm hút thuốc tiến tới bỏ hẳn thói quen có hại cho sức khỏe bản thân người hút và cả cộng đồng cần được tuyên truyền sâu rộng, mà cán bộ công đoàn phải đi đầu và vận động đoàn viên thực hiện.

DIỄM LỆ

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng cho cán bộ công đoàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO