Dầu nguyên chất Bảo Tâm chuyên sản xuất các sản phẩm dầu đậu phộng, dầu mè đen nguyên chất

P.V 30/09/2021 16:30

(QNO) - Bảo Tâm là thương hiệu khởi nghiệp về nông nghiệp theo hướng chế biến sâu với triết lý kinh doanh bằng sự tử tế và trọn vẹn tự trong tâm, ước vọng mang các sản phẩm nông nghiệp chế biến sâu vươn rộng ra khắp mọi miền đất nước.

 

Dầu nguyên chất Bảo Tâm là sản phẩm nông nghiệp truyền thống của Quảng Nam trong chương trình mục tiêu quốc gia về nông nghiệp nông thôn mới của tỉnh (Chương trình OCOP Quảng Nam - Mỗi xã một sản phẩm). Là sản phẩm nông nghiệp tự nhiên và nguyên chất hoàn toàn được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu địa phương.

 

Hợp tác xã Sản xuất dầu thực vật nguyên chất Bảo Tâm (HTX Bảo Tâm) chuyên sản xuất các sản phẩm dầu ăn nguyên chất (dầu đậu phộng, dầu mè đen, dầu gấc) và dầu dừa, nhằm mang lại những sản phẩm tốt hơn, đáp ứng yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Với mục đích liên kết, phối hợp tạo thành chuỗi giá trị trong việc phát triển sản phẩm nông sản của địa phương, phát huy thế mạnh nguồn nguyên liệu sẵn có, từng bước chuẩn hóa, giới thiệu sản phẩm tới các thị trường trong nước và từng bước tiến tới xuất khẩu.

Dây chuyển sản xuất dầu nguyên chất Bảo Tâm.
Dây chuyển sản xuất dầu nguyên chất Bảo Tâm.

Hiện tại, các sản phẩm dầu phộng, dầu mè đen hiện đang được bán trong hệ thống siêu thị Coopmart, Vinmart, Big C, Mega Market trên toàn quốc. Đồng thời cung cấp cho các khách sạn 4-5 sao  như Sheraton, Windsor...

Nhà máy sản xuất dầu nguyên chất Bảo Tâm đang áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, các sản phẩm dầu phộng, dầu mè đen nguyên chất Bảo Tâm đạt chứng nhận OCOP 4 sao của tỉnh Quảng Năm năm 2019.

Sản phẩm cung cấp:Dầu mè đen nguyên chất Bảo Tâm (chai thuỷ tinh 120ml, 250ml) 

Dầu mè đen là loại dầu thực vật được làm từ hạt mè đen, tuy có mùi hơi nồng, nhưng theo nhiều nghiên cứu, có tác dụng tốt trong việc cải thiện sức khỏe:

- Giàu chất chống oxy hóa, giàu Vitamin E, B;

- Giảm huyết áp, giảm cholesterol;

- Giảm viêm nướu, tốt cho răng miệng; tốt cho da và tóc;

- Gia vị tuyệt vời cho các món salad, thực phẩm cho người ăn chay;

- Tốt cho hệ tiêu hóa, nhuận tràng;

- Bổ sung nguồn dinh dưỡng tuyệt vời vào thức ăn dặm của trẻ em.

 
 

Dầu đậu phộng (dầu lạc) nguyên chất Bảo Tâm (500 ml, 1L, 2L, 5L)

Là sản phẩm nông nghiệp tự nhiên và nguyên chất hoàn toàn, chiết xuất từ hạt đậu phộng sẻ được trồng trên vùng đất cát pha thịt.

- Được người dùng fđánh giá là một trong những loại dầu có hương vị tốt nhất.

- Sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ khép kín hoàn toàn, không sử dụng bất kỳ hóa chất khử mùi, khử màu, chất bảo quản, cũng như phụ gia thực phẩm khác.

- Dầu phộng nguyên chất Bảo Tâm được sản xuất từ đậu phộng sẻ, trồng tại vùng đồng bằng đất cát pha thịt ở Tam Kỳ và Thăng Bình của tỉnh Quảng Nam giúp dầu sạch hơn, thơm hơn, ngon hơn.

- Sử dụng công nghệ lọc thực thực phẩm lọc sạch bụi bẩn, cặn và các tạp chất khác giúp dầu trong hơn, có màu sắc, mùi vị ổn định, không còn mùi hôi nên bảo quản được lâu hơn.

- Dầu phộng nguyên chất với điểm sôi 2310C, rất tốt cho chiên, xào, nấu trộn, cũng như làm nước sốt và các món chay.

- Đặc biệt thuận tiện cho việc ướp thịt, cá, nấu canh... khi chỉ cần cho dầu phộng trực tiếp vào mà không cần khử mùi.

- Dầu phộng có chứa hàm lượng lớn các axit béo không bão hòa đơn và axit béo không bão hòa đa, như acid oleic có tác dụng làm tăng hàm lượng cholesterol tốt (hay còn gọi là HDL) trong máu. Cholesterol có lợi này giúp loại bỏ và làm giảm cholesterol xấu (LDL) từ đó làm giảm nguy cơ bệnh tim mạch vành và đột quỵ.

 
 

Ngoài ra còn có các sản phẩm hạt mè đen thuần chủng (gói 150g, 250g, 500g) và hạt đậu phộng sẻ (thuần chủng), gói 250g, 500g.

Tên doanh nghiệp: Hợp tác xã sản xuất dầu thực vật nguyên chất Bảo Tâm.

- Địa chỉ văn phòng: 33 Nguyễn Huy Chương, phường Tân Thạnh, TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

- Địa chỉ nhà máy sản xuất: thôn Ngọc Bích, xã Tam Ngọc, TP.Tam Kỳ.

- Sản phẩm: Dầu đậu phộng nguyên chất, Dầu mè đen nguyên chất Bảo Tâm

- Tên người đại diện: Phạm Văn Huệ           

-  Điện thoại: 0933 101 168

- Email: daunguyenchatbaotam@gmail.com

- Website: http://baotamvin.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Dầu nguyên chất Bảo Tâm chuyên sản xuất các sản phẩm dầu đậu phộng, dầu mè đen nguyên chất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO