Quảng Nam bị Huế cầm chân

A.SẮC 15/07/2023 07:08

(QNO) - Chiều 14/7, Quảng Nam đến làm khách của Huế tại vòng thứ 11 giải hạng Nhất. Ở trận lượt đi tại Tam Kỳ, Quảng Nam dễ dàng đánh bại đối thủ 3-0.

Quảng Nam (áo vàng) và Huế bất phân thắng bại. Ảnh: A.S
Quảng Nam (áo vàng) và Huế bất phân thắng bại. Ảnh: A.S

Tuy nhiên, ở lần gặp lại này, thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn đã có trận đấu đầy khó khăn. Không có Văn Ka trong đội hình, tuyến giữa của đội trở nên chệch choạc trong việc kiểm soát bóng.

Ngược lại, đội bóng chủ sân Tự Do đã thể hiện bộ mặt khác hẳn ở trận lượt đi. Các học trò HLV Nguyễn Đức Dũng cầm bóng và tổ chức tấn công khá tốt. Dù vậy, không có cơ hội nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Đức An.

Quảng Nam có thế trận tốt hơn trong hiệp 2. Dù vậy, những pha tổ chức tấn công của đội thiếu sắc sảo nên không có được tình huống nào nguy hiểm. Kết thúc 90 phút trên sân, cả 2 đội đành hài lòng với 1 điểm có được.

Chuỗi 3 trận thắng liên tiếp của đội bóng xứ Quảng đã dừng lại. Vẫn giữ vững ngôi đầu bảng với 22 điểm nhưng khoảng cách với đội nhì bảng PVF CAND (18 điểm) có thể bị thu hẹp khi ngày mai đội bóng của HLV Quốc Trung chỉ tiếp đón đội cuối bảng Phú Thọ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam bị Huế cầm chân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO