Quảng Nam bị Sông Lam Nghệ An cầm hòa

A.SẮC 21/05/2018 08:39

(QNO) - Chiều 20.5, Quảng Nam tiếp Sông Lam Nghệ An tại lượt trận thứ 9 V-League. Nhà đương kim vô địch tiếp tục có màn trình diễn nhạt nhòa làm buồn lòng người hâm mộ.

Cả 2 đội nhập cuộc khá chậm và thi đấu rời rạc. Hơn 30 phút đầu hiệp 1 bóng gần như luẩn quẩn giữa sân và không có cú sút nào về khung thành của nhau. Tuy nhiên, khá bất ngờ khi Sông Lam Nghệ An vượt lên dẫn trước ở phút 35 nhờ công của tuyển thủ U23 Việt Nam Phan Văn Đức.

Bị Sông Lam Nghệ An cầm hòa, thêm một trận đấu thất vọng của Quảng Nam. Ảnh: A.S
Bị Sông Lam Nghệ An cầm hòa, thêm một trận đấu thất vọng của Quảng Nam. Ảnh: A.S

Dường như khi bị thủng lưới, các cầu thủ chủ nhà mới “chịu đá”. Họ dâng cao đội hình và tổ chức tấn công mạnh mẽ. Tuy nhiên, phải đến khi Minh Tuấn vào sân từ hiệp 2, lối chơi của đội mới mạch lạc và tạo ra nhiểu cơ hội nguy hiểm hơn. Sau một pha đi bóng lắt léo, Văn Phong chuyền bóng thuận lợi cho Claudecir ghi bàn ở phút 58, cân bằng tỷ số 1-1.

Hưng phấn sau bàn thắng, các học trò HLV Hoàng Văn Phúc tiếp tục tạo sóng gió trong khu vực 16m50 của đội khách. Rất tiếc là 2 tình huống “dọn cỗ” của Minh Tuấn cho Claudecir nhưng cầu thủ mang áo số 89 này không thể chiến thắng thủ môn Vũ Hải.

Bị cầm hòa, Quảng Nam vẫn lận đận ở vị trí thứ 10 với 9 điểm, còn Sông Lam Nghệ An tiếp tục đứng áp chót bảng xếp hạng với 7 điểm. Trong khi đó, Hà Nội bay cao trên đầu bảng xếp hạng với 20 điểm, bỏ xa đội nhì bảng Than Quảng Nam đến 6 điểm.

A.SẮC

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam bị Sông Lam Nghệ An cầm hòa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO