Quảng Nam có được chiến thắng dễ dàng trên sân Cần Thơ

A.NHI 25/10/2022 10:13

(QNO) - Vòng đấu 21 diễn ra chiều 24/10 chứng kiến sự bùng nổ của các chân sút Quảng Nam bằng 4 bàn thắng vào lưới chủ nhà Cần Thơ, giúp đội tiếp tục nuôi hy vọng giành tấm vé thăng hạng.

Hoàng Dương (áo xanh) lập cú đúp trong chiến thắng 4-2 của Quảng Nam trước Cần Thơ. Ảnh: A.NHI
Hoàng Dương (áo xanh) lập cú đúp trong chiến thắng 4-2 của Quảng Nam trước Cần Thơ. Ảnh: A.NHI

Sau một loạt trận đấu trên sân nhà gây thất vọng, HLV Văn Sỹ Sơn quyết định thay đổi khá nhiều trong đội hình xuất phát khi gặp Cần Thơ, trong đó đáng chú ý khi để Hà Minh Tuấn và Ngân Văn Đại trên băng ghế dự bị.

Trước đội chủ nhà không còn mục tiêu phấn đấu khi đã hoàn thành nhiệm vụ trụ hạng, Quảng Nam dễ dàng áp đặt thế trận. Trong thế trận như vậy, Hoàng Dương có được cú đúp bàn thắng chỉ trong vòng chưa đến 15 phút, giúp đội khách vượt lên dẫn trước 2-0.

Tuy nhiên, bước vào hiệp 2, cũng rất nhanh chóng, Cần Thơ liên tiếp có 2 bàn thắng gỡ hòa 2-2 vào phút 54 và 66. Nhưng sau đó, 2 cầu thủ vào sân thay người là Ngân Văn Đại và Bùi Văn Hiếu lập công, giúp Quảng Nam giành chiến thắng với tỷ số 4-2.

Với thắng lợi này (trong khi Khánh Hòa bị Long An cầm hòa), Quảng Nam vẫn còn hy vọng trong việc giành quyền thăng hạng. Sau vòng đấu áp chót này, Công An Nhân Dân đã giành tấm vé thăng hạng đầu tiên. Tấm vé còn lại là cuộc tranh chấp giữa Khánh Hòa (39 điểm) và Quảng Nam (37 điểm). Đội bóng xứ Quảng chỉ còn một con đường duy nhất là phải chiến thắng trong trận đấu cuối cùng và chờ Khánh Hòa sảy chân (thua hoặc bị cầm hòa).

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam có được chiến thắng dễ dàng trên sân Cần Thơ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO