Quảng Nam có một cá nhân nhận danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2023

TÂM ĐAN 31/07/2023 09:47

(QNO) - Chị Phạm Thị Thanh Thảo - Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư sản xuất Bảo Trân là đại diện duy nhất của Quảng Nam được trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2023.

 
 Chị Phạm Thị Thanh Thảo nhận danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc. Ảnh: CTV

Tối qua 30/7, tại Hà Nội, Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức lễ trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2023.

Năm nay chương trình nhận được 119 hồ sơ đề cử từ 40 tỉnh, thành phố. Qua 3 vòng bình chọn, hội đồng bình chọn chung tuyển đã chọn ra 81 ứng viên tiêu biểu để trao danh hiệu và bỏ phiếu kín chọn 10 ứng viên xuất sắc để trao danh hiệu top 10.

Theo ban tổ chức, doanh nghiệp của các doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2023 tạo ra doanh thu năm 2022 đạt 1.698 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 104 tỷ đồng, nộp ngân sách 39 tỷ đồng.

Chia sẻ khi nhận danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2023, chị Phạm Thị Thanh Thảo - Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư sản xuất Bảo Trân cho biết đây là niềm vui, tự hào vì những gì bản thân đã không ngừng cố gắng và nỗ lực trong suốt thời gian qua.

“Tuy là cột mốc đáng nhớ nhưng tôi xem đây là nguồn động lực, là một dấu son trên quãng đường dài phía trước để tiếp tục hoàn thiện bản thân, trau dồi kiến thức và kỹ năng đưa doanh nghiệp của mình ngày càng phát triển hơn nữa để tạo ra nhiều giá trị đóng góp cho sự phát triển của xã hội” - chị Thảo chia sẻ.

Công ty CP Đầu tư sản xuất Bảo Trân hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các sản phẩm yến sào. Qua hơn 6 năm thành lập, đến nay công ty có hệ thống 11 đại lý trong và ngoài tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam có một cá nhân nhận danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO