Thể thao

Quảng Nam có thêm một trận hòa

T.VY 23/02/2024 20:56

(QNO) - Sau khi cầm chân đội chủ nhà Becamex Bình Dương, Quảng Nam tiếp tục có chuyến làm khách của LPBank Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 10 V-League diễn ra chiều nay 23/2.

dsc_3095.jpg
Yago (áo vàng) thi đấu nổi bật với các đường chuyền bổng rất vừa tầm nhưng đồng đội không tận dụng được. Ảnh: T.VY

HLV Văn Sỹ Sơn tiếp tục không đưa Nguyễn Đình Bắc lên Gia Lai trong cuộc đối đầu với đội chủ nhà khi cầu thủ trẻ này đang bị kỷ luật nội bộ do lỗi tập trung trễ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Đây là quyết định gây nhiều khó khăn cho đội nhưng cần thiết để tăng cường sự đoàn kết, quyết tâm của các cầu thủ.

Tung ra sân đội hình xuất phát đến 3 ngoại binh trên hàng công, tuy nhiên, Quảng Nam thi đấu khá thận trọng với mục tiêu có điểm trên sân đối thủ đang khát điểm. Vì vậy, đội khách không có nhiều tình huống tấn công nguy hiểm về phía khung thành đối phương.

Đội chủ nhà rất muốn có được chiến thắng thứ 2 kể từ đầu giải, song các học trò HLV Vũ Tiến Thành lực bất tòng tâm. Những mảng miếng phối hợp của họ dễ dàng bị phá sản trước hàng phòng ngự tập trung của Quảng Nam.

Ngược lại, các pha tấn công từ biên phải ở hiệp 2 của đội bóng xứ Quảng, nhất là các tình huống dốc bóng xuống sát đường biên ngang tạt vào của Yago tỏ ra cực kỳ nguy hiểm. Rất tiếc, Hoàng Vũ Samson và các đồng đội không thể tận dụng được.

Dù sao có được 1 điểm trên sân khách cũng là một kết quả tốt đối với thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn, giúp đội gia tăng điểm số lên con số 11. Trong khi đó, LPBank Hoàng Anh Gia Lai vẫn xếp cuối bảng xếp hạng với 6 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam có thêm một trận hòa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO