Quảng Nam - Đà Nẵng gặp mặt các đồng chí nguyên Đặc khu ủy viên Đặc khu ủy Quảng Đà

NGUYÊN ĐOAN - XUÂN HIỀN 24/03/2017 18:50

(QNO) - Chiều nay 24.3, tại TP.Tam Kỳ, Tỉnh ủy Quảng Nam và Thành ủy Đà Nẵng tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí nguyên Tỉnh ủy viên Tỉnh ủy Quảng Nam, Quảng Đà trong kháng chiến (trước 30.4.1975) và các đồng chí nguyên Tỉnh ủy viên Tỉnh ủy Quảng Nam từ năm 1997 đến nay. Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Ngọc Quang và Phó Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Võ Công Trí cùng chủ trì buổi gặp mặt.

Đồng chí Nguyễn Đức Hải - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính ngân sách của Quốc hội, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam; Phan Việt Cường - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Nam; Đinh Văn Thu - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam và Thành ủy Đà Nẵng đến dự.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Quang phát biểu chúc các cô, các chú, các bác luôn mạnh khỏe, tiếp tục góp ý cho thế hệ cán bộ hôm nay.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Quang gửi lời chúc đến các đại biểu luôn mạnh khỏe, tiếp tục góp ý cho thế hệ cán bộ hôm nay. Ảnh: Đ.H

Phát biểu tại buổi gặp mặt, các đồng chí Nguyễn Ngọc Quang cùng Võ Công Trí đã thông tin đến các đại biểu những thành tựu nổi bật của hai địa phương sau 20 được chia tách; những định hướng chiến lược đối với sự phát triển của hai địa phương chặng đường sắp tới. Đồng thời mong muốn các thế hệ cán bộ đi trước tiếp tục quan tâm góp ý, dặn dò, chỉ bảo thêm để giúp thế hệ cán bộ kế cận hai địa phương làm tốt hơn nhiệm vụ của mình, kế thừa và phát huy các giá trị truyền thống của quê hương, chung tay đưa Quảng Nam và Đà Nẵng cùng phát triển.

Quang cảnh buổi gặp mặt chiều nay 24.3.
Quang cảnh buổi gặp mặt chiều nay 24.3. Ảnh: Đ.H

Trò chuyện tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Quang khẳng định, trong thời gian tới, Quảng Nam xác định chú trọng tập trung thực hiện ba nhóm nhiệm vụ trọng tâm quan trọng đó là triển khai hiệu quả 6 nhóm dự án động lực vùng đông nam của tỉnh. Cùng với đó là chăm lo, thực hiện công tác giảm nghèo nhanh và bền vững gắn với các giải pháp căn cơ nhằm tạo thế và lực để đưa vùng tây của tỉnh phát triển, bảo vệ tài nguyên rừng, tài nguyên lâm khoáng sản.

Ngoài ra, Quảng Nam cũng tập trung thực hiện tốt Nghị quyết 04 của Tỉnh ủy (khóa XXI) về công tác cán bộ, kiện toàn tổ chức bộ máy gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về xây dựng, chỉnh đốn Đảng. Quảng Nam luôn khao khát được phát triển vững mạnh hơn nữa, nhưng không phải phát triển bằng mọi giá, theo kiểu tư duy nhiệm kỳ mà hết sức cụ thể bằng quy hoạch, hoạch định đường lối vững chắc, không làm mất đi bản sắc xứ Quảng.

 Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Quang tặng mà cho các bác nguyên lãnh đạo tỉnh.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Quang tặng quà cho các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh. Ảnh: Đ.H

Phát biểu tại buổi gặp mặt, nhiều ý kiến đại biểu gửi gắm đến lãnh đạo hai địa phương cần hết sức chú trọng chăm lo xây dựng đội ngũ cán bộ có tài, có đức. Đồng thời phải làm tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, đoàn kết thống nhất, trên dưới một lòng để đưa Quảng Nam và Đà Nẵng phát triển hơn trong thời gian tới.

Các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy từ năm 1997 đến nay nhận Huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Quảng Nam.
Các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy từ năm 1997 đến nay nhận Huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Quảng Nam. Ảnh: Đ.H

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Văn Thu đã trao tặng Huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Quảng Nam” cho 11 đồng chí Thường trực Tỉnh ủy từ năm 1997 đến nay.

NGUYÊN ĐOAN - XUÂN HIỀN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam - Đà Nẵng gặp mặt các đồng chí nguyên Đặc khu ủy viên Đặc khu ủy Quảng Đà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO