Quảng Nam để SHB Đà Nẵng cầm chân

T.VY 03/10/2018 02:07

(QNO) - Chiều 2.10, Quảng Nam tiếp SHB Đà Nẵng ở vòng đấu 25. Dù 2 đội đã hết mục tiêu song một chiến thắng vào lúc này sẽ giúp cho cả hai cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng sau khi đều để thua ở vòng đấu trước.

Quảng Nam tiếp SHB Đà Nẵng
Quảng Nam hòa SHB Đà Nẵng 2-2. Ảnh: T.VY

Thất bại trên sân nhà trước Than Quảng Ninh ở vòng đấu 24 khiến HLV Hoàng Văn Phúc quyết tâm có được chiến thắng, nhất lại là trận đấu cuối cùng trên sân nhà của mùa giải. Đưa ra sân đội hình mạnh nhất của mình, tuy nhiên, thế trận trên sân vẫn diễn ra khá cân bằng. Thậm chí, đội khách mới là đội có cơ hội mở tỷ số nhưng không thể tận dụng được.

Bước vào hiệp 2, đội chủ nhà bất ngờ có bàn thắng do công của Douglas bằng pha sút bóng cận thành. Các cầu thủ SHB Đà Nẵng phản ứng vì cho rằng Olivera để bóng chạm tay trước khi đến chân Douglas nhưng trọng tài Nguyễn Trung Kiên vẫn công nhận bàn thắng.

Thế trận nhanh chóng thay đổi ngay sau đó. Từ 2 pha bóng cố định, đội khách liên tiếp có được 2 bàn thắng, giúp SHB Đà Nẵng dẫn ngược 2-1. Những tưởng thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc lần thứ 2 liên tiếp trên sân Tam Kỳ bị thua ngược thì vào phút cuối cùng của trận đấu, đội trưởng Thanh Trung có pha đi bóng kỹ thuật vượt qua 3 cầu thủ phòng ngự trước khi tung cú sút căng làm bó tay thủ môn Thanh Bình, ấn định trận hòa 2-2.

Có được 1 điểm, Quảng Nam xếp vị trí thứ 6 còn SHB Đà Nẵng thứ 11. Trong khi đó, XSKT Cần Thơ không thể tạo nên bất ngờ trong ngày Hà Nội nhận cúp vô địch khi thất bại 0-3, còn Nam Định có chiến thắng 2-1 khi tiếp Becamex Bình Dương. Với kết quả này, trận đấu cuối cùng của mùa giải giữa XSKT Cần Thơ và Nam Định sẽ quyết định đến tấm vé xuống hạng.

T.VY

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam để SHB Đà Nẵng cầm chân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO