Quảng Nam đoạt giải B Hội thi CLB xây dựng gia đình hạnh phúc toàn quốc

LÊ QUÂN 14/10/2016 15:46

  • Cuộc gặp của những người "giữ lửa"

(QNO) - Sáng 14.10, tại Quảng Nam, sau 3 ngày thi tài (khai mạc hôm 11.10), Hội thi Câu lạc bộ (CLB) xây dựng gia đình toàn quốc quy tụ 43 CLB với 452 thành viên thuộc 43 tỉnh thành trên cả nước khép lại bằng nhiều giải thưởng.

Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Đặng Thị Bích Liên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đình Tùng cùng nhiều đại biểu Cục Văn hóa, Cục Gia đình và các sở, ban ngành dự lễ bế mạc.

Đoàn Quảng Nam vinh dự nhận giải B tại hội thi
Đoàn Quảng Nam vinh dự nhận giải B tại hội thi. Ảnh: LÊ QUÂN

CLB xây dựng gia đình hạnh phúc được bắt đầu từ năm 2008, đến nay đã trở thành mô hình chuẩn mực để mỗi địa phương vươn tới. Bà Đặng Thị Bích Liên cho rằng, hội thi là dịp tăng cường hoạt động giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức; đồng thời tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân, các gia đình Việt Nam thực hiện tốt hơn nếp sống văn minh, xây dựng văn hóa ứng xử trong gia đình, xã hội…

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải A cho CLB xây dựng gia đình hạnh phúc phường Thái Thiêu (huyện Thuận An, Bình Dương). Hai giải B thuộc về các đơn vị xã Tam Quang (huyện Núi Thành, Quảng Nam) và phường Thốt Nốt (TP.Cần Thơ, tỉnh Cần Thơ). Ba giải C được trao cho CLB của các địa phương Hà Nội, Đà Nẵng và Thanh Hóa.

Ban tổ chức trao giải cho các CLB xuất sắc
Ban tổ chức trao giải cho các CLB xuất sắc. Ảnh: LÊ QUÂN

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 10 giải sáng tạo, 10 giải cống hiến và 13 giải đồng đội cho các CLB còn lại. Tập đoàn Sun Group trao tặng thêm 3 giải thưởng cho các CLB thể hiện các phần thi Tiểu phẩm, Thuyết trình và Chào hỏi xuất sắc, và 43 giải thưởng (trị giá 2 triệu đồng/CLB) cho 43 CLB tham dự tại hội thi. Người lớn tuổi nhất và nhỏ tuổi nhất tại hội thi cũng được tập đoàn này trao tặng các phần quà. 

          LÊ QUÂN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam đoạt giải B Hội thi CLB xây dựng gia đình hạnh phúc toàn quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO