Quảng Nam dừng bước ở Cúp quốc gia năm 2023

A.SẮC 06/07/2023 22:07

(QNO) - Chiều 6/7, Quảng Nam làm khách của Topenland Bình Định tại vòng 1/8 Cúp quốc gia năm 2023. Ở trận đấu vòng loại trước đó, thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn bất ngờ đánh bại Sông Lam Nghệ An ngay tại sân Vinh.

Quảng Nam dừng bước ở Cúp quốc gia để dành sức cho giải hạng Nhất. Ảnh: A.S
Quảng Nam dừng bước ở Cúp quốc gia để dành sức cho giải hạng Nhất. Ảnh: A.S
Đội bóng xứ Quảng đưa ra sân đội hình chỉ có trung vệ Văn Hưng thường xuyên đá chính, còn lại hầu hết là các cầu thủ dự bị. Thế nhưng đội khách vẫn thi đấu ngang ngửa với đội chủ nhà và tạo ra khá nhiều cơ hội ghi bàn.

Một trong số đó đã được Văn Hưng tận dụng được vào phút 23. Từ pha đá phạt góc của đội trưởng Văn Hiếu, trung vệ mang áo số 43 ập vào đệm bóng cận thành, mở tỷ số 1-0 cho Quảng Nam. Đây cũng là bàn thắng thứ 2 sau 2 trận ở đấu trường Cúp quốc gia.

Không chấp nhận thua cuộc ngay tại sân nhà, đội bóng đang chơi tại V-League đẩy nhanh tốc độ và dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. Dẫu vậy, phải đến giữa hiệp 2, Đức Chinh mới có bàn san bằng tỷ số 1-1.

Lo sợ thất bại trên chấm luân lưu 11m nếu hai đội hòa nhau trong giờ thi đấu chính thức, HLV Nguyễn Đức Thắng buộc phải tung thủ môn đội tuyển quốc gia Văn Lâm vào sân phút cuối cùng của trận đấu.

Tuy nhiên, đối diện với tài năng của Văn Lâm ở loạt sút luân lưu, các cầu thủ Quảng Nam vẫn thi đấu kiên cường. Phải đến loạt sút thứ 7, Topenland Bình Định mới khuất phục được đội bóng hạng Nhất sau khi Văn Lâm có pha cản phá thành công.

Thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn dừng bước ở Cúp quốc gia năm 2023 cũng là hợp lý. Bởi phía trước với họ là những trận đấu khốc liệt ở đấu trường hạng Nhất - nơi đội đang dẫn đầu xếp hạng và có cơ hội lớn cho việc giành tấm vé thăng hạng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam dừng bước ở Cúp quốc gia năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO