Quảng Nam dừng chân ở bán kết Cúp quốc gia

TƯỜNG VY 07/10/2017 14:03

(QNO) - Chiều qua 6.10, Quảng Nam tiếp đón Sông Lam Nghệ An tại trận bán kết lượt về Cúp quốc gia 2017.

Một pha tranh chấp giữa Phi Sơn của Sông Lam Nghệ An (bên trái) với Claudecir. Ảnh: T.Vy
Một pha tranh chấp giữa Phi Sơn của Sông Lam Nghệ An (bên trái) với Claudecir. Ảnh: T.VY

Lượt đi, với đội hình mạnh nhất của mình song đội bóng xứ Quảng vẫn thất bại 1-4 trên sân của đội bóng xứ Nghệ. Vì vậy, cánh cửa đi tiếp quá hẹp với Quảng Nam khi phải giành thắng lợi với cách biệt ít nhất là 3 bàn trở lên. Có lẽ chấp nhận buông xuôi nên HLV Hoàng Văn Phúc đưa ra sân đội hình với nhiều cầu thủ dự bị như Tấn Sinh, Mạnh Toàn, Văn Hậu, Minh Tuấn.

Không ngạc nhiên khi đội chủ sân Tam Kỳ thi đấu rời rạc và gần như không tạo ra được tình huống nguy hiểm nào về phía khung thành thủ môn Nguyên Mạnh. Ngược lại, Sông Lam Nghệ An với sự xông xáo của Phi Sơn liên tục làm “khổ” hàng phòng ngự đối phương và anh 2 lần kiến tạo cho đồng đội lập công ở phút 25 và 50.

Với tỷ số thua khá đậm ở lượt đi và việc Sông Lam Nghệ An vượt lên dẫn trước ở trận bán kết lượt về nên các cầu thủ Quảng Nam tỏ ra thiếu động lực thi đấu. Dù vậy, họ vẫn có được 2 bàn thắng gỡ hòa. Cuộc rượt đuổi tỷ số vẫn chưa dừng lại khi vào những phút cuối trận, Quảng Nam một lần nữa san bằng cách biệt 3-3. Thất bại chung cuộc với tổng tỷ số 4-7, Quảng Nam dừng bước ở vòng bán kết và nhận giải ba với phần thưởng 200 triệu đồng.

Như vậy, trận chung kết Cúp quốc gia 2017 là cuộc đối đầu giữa Sông Lam Nghệ An và Becamex Bình Dương, đội vượt qua SHB Đà Nẵng với tổng tỷ số 7-2.

TƯỜNG VY

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam dừng chân ở bán kết Cúp quốc gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO