Quảng Nam giành chiến thắng trước Sông Lam Nghệ An tại Cúp quốc gia

T.VY 01/04/2023 21:26

(QNO) - Vòng đấu đầu tiên tại đấu trường Cúp quốc gia diễn ra chiều nay 1/4 trên sân Vinh, Quảng Nam bất ngờ đánh bại Sông Lam Nghệ An.

Ngân Văn Đại (áo xanh) cùng đồng đội vượt qua Sông Lam Nghệ An ở Cúp quốc gia. Ảnh: T.V
Ngân Văn Đại (áo xanh) cùng đồng đội vượt qua Sông Lam Nghệ An ở Cúp quốc gia. Ảnh: T.V

Thi đấu tại đất khách trước đối thủ đang chơi ở V-League, song các cầu thủ Quảng Nam tỏ ra khá tự tin khi tỷ lệ cầm bóng ngang ngửa với đội chủ nhà. Ngay cả khi để đối phương vượt lên dẫn trước ngay phút 11 do công của Trọng Hoàng, đội bóng đến từ xứ Quảng vẫn bình tĩnh tổ chức tấn công mạch lạc.

Nhưng pha bóng gỡ hòa 1-1 cho các học trò của HLV Văn Sỹ Sơn lại đến từ quả phạt góc. Phút 35, sau khi thủ môn Văn Hoàng bên phía Sông Lam Nghệ An đẩy ra từ tình huống đánh đầu, Văn Hưng có pha móc bóng điệu nghệ làm tung nóc lưới đội chủ sân Vinh.

Dù hai đội có những cơ hội ngon ăn trong hiệp 2 nhưng không bên nào tận dụng được buộc bước vào loạt sút luân lưu. Trên chấm 11m, thủ môn Tống Đức An xuất sắc cản phá được quả đá của đội trưởng Quế Ngọc Hải. Không những vậy, Nguyễn Trọng Hoàng cũng sút ra ngoài giúp Quảng Nam giành thắng lợi 4-3.

Quảng Nam vượt qua Sông Lam Nghệ An là một trong những bất ngờ lớn ở vòng đấu đầu tiên tại Cúp quốc gia. Sau chiến thắng này, đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn là Topenland Bình Định.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam giành chiến thắng trước Sông Lam Nghệ An tại Cúp quốc gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO