Quảng Nam gục ngã trên sân nhà

T.VY 28/09/2018 14:38

(QNO) - Hai lần vượt lên dẫn trước song đều bị gỡ hòa và đến phút bù giờ của trận đấu, hàng thủ hớ hênh của Quảng Nam đã để Than Quảng Ninh có bàn thắng thứ 3, giúp đội khách ra về với 3 điểm.

Niềm vui mở tỷ số của Hà Minh Tuấn. Ảnh: T.v
Niềm vui mở tỷ số của Hà Minh Tuấn. Ảnh: T.V

Chiều 28.9, Quảng Nam tiếp Than Quảng Ninh tại vòng đấu 23 V-League. Vẫn còn mục tiêu nên cả hai đội đều nhập cuộc quyết tâm. Trong lần hiếm hoi được vào sân ngay ở đội hình xuất phát, hậu vệ Văn Tâm có đường tạt bóng khá thuận lợi giúp Hà Minh Tuấn bay người đánh đầu, đưa Quảng Nam vượt lên dẫn trước 1-0 khi kim đồng hồ mới bước vào phút thứ 3.

Ghi bàn sớm, đội chủ sân Tam Kỳ cũng để thủng lưới sớm. Khi hiệp 2 vừa trở lại, họ đã bị gỡ hòa 1-1 từ tình huống đá phạt góc. Lên tinh thần, các học trò HLV Phan Thanh Hùng liên tục vây ép đối phương, tạo ra khá nhiều cơ hội ngon ăn song không thể dứt điểm. Và họ đã phải trả giá khi phút 65, vừa vào sân thay người, Đình Thắng có pha đi đột phá bên cánh trái trước khi chuyền cho Douglas băng cắt rồi sút tung lưới thủ môn Tuấn Linh, tạo lập thế dẫn trước cho Quảng Nam.

Đội khách vùng lên dữ dội nhằm tìm kiếm bàn gỡ và lần thứ 2 trong trận đấu, Than Quảng Ninh có bàn gỡ hòa. Trong pha ngăn cản Hải Huy, hậu vệ Văn Hậu để bóng chạm tay trong vòng 16m50 và Eydison thực hiện thành công trên chấm 11m. Chưa dừng lại ở đó, đến phút bù giờ cuối cùng, một lần nữa Eydison lập công bằng pha đánh đầu, ấn định chiến thắng 3-2 cho Than Quảng Ninh.

Sau 2 thất bại liên tiếp (trước đó là trận thua 0-5 trên sân FLC Thanh Hóa), Quảng Nam đã tụt xuống thứ 8. Trong khi đó, Than Quảng Ninh đã rút ngắn cách biệt với đội xếp thứ 4 là Sông Lam Nghệ An xuống còn 1 điểm.

Ở nhóm cuối bảng xếp hạng, XSKT Cần Thơ có chiến thắng quan trọng 2-0 trước Hải Phòng để san bằng điểm số 20 với Nam Định sau khi thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ thất bại 0-2 trên sân nhà khi tiếp Hoàng Anh Gia Lai.

T.VY

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam gục ngã trên sân nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO