Quảng Nam gục ngã trong trận derby xứ Quảng

TƯỜNG VY 18/03/2018 10:01

(QNO) - Chiều 17.3, Quảng Nam và SHB Đà Nẵng gặp nhau trên sân Hòa Xuân tại lượt trận thứ 2 V-League 2018. Ở trận đầu ra quân, cả hai đều thi đấu không thành công khi đội bóng sông Hàn thất bại tại Quảng Ninh còn đương kim vô địch Quảng Nam để Sài Gòn cầm chân ngay tại Tam Kỳ.

Thanh Trung sớm đưa Quảng Nam dẫn trước song cuối cùng vẫn bị thất bại trước SHB Đà Nẵng> Ảnh: T.Vy
Thanh Trung sớm đưa Quảng Nam dẫn trước song cuối cùng vẫn bị thất bại trước SHB Đà Nẵng. Ảnh: T.VY

Vẫn chọn lối chơi quen thuộc phòng ngự - phản công, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc chủ động nhường quyền kiểm soát khu vực giữa sân cho đội chủ nhà. Dù vậy, với sự cơ động của Thanh Trung và Minh Tuấn, đội khách đến từ Quảng Nam vẫn tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Phút 22, trong một tình huống Minh Tuấn bị phạm lỗi trong vòng cấm, Thanh Trung thực hiện thành công quả phạt đền, đưa đội nhà vượt lên dẫn trước.

Lợi thế của Quảng Nam không kéo dài được lâu sau khi hiệp 2 bắt đầu. Phút 57, từ pha phối hợp không ăn ý giữa thủ môn Văn Cường và các trung vệ, chân sút của đội tuyển U23 Việt Nam Đức Chinh nhanh chân băng vào đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho SHB Đà Nẵng. Sau đó, cả 2 đội có được nhiều cơ hội có bàn thắng song không tận dụng được. Những tưởng trận đấu khép lại với trận hòa thì vào phút bù giờ cuối cùng, Diogo có cú sút phạt tuyệt đẹp hạ gục thủ môn Văn Cường, ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng sông Hàn.

Gục ngã trong trận dereby xứ Quảng, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc mới chỉ có 1 điểm sau 2 trận. Trong khi đó, Hà Nội đã có chiến thắng thuyết phục 3-0 trên sân XSKT Cần Thơ để giữ vững ngôi nhất bảng với 6 điểm tuyệt đối. Hải Phòng để Hoàng Anh Gia Lai cầm chân 1-1 còn Becamex Bình Dương vượt qua Nam Định 2-1.

TƯỜNG VY

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam gục ngã trong trận derby xứ Quảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO