Quảng Nam hiên ngang vào bán kết Cúp quốc gia

TƯỜNG VY 21/06/2017 10:19

  • Quảng Nam đặt một chân vào vòng bán kết

(QNO) - Chiều 20.6, Quảng Nam đã có chiến thắng khá dễ dàng khi tiếp đón XSKT Cần Thơ ở trận tứ kết lượt về Cúp quốc gia 2017.

Quảng Nam hiên ngang vào bán kết Cúp quốc gia sau chiến thắng dễ dàng XSKT Cần Thơ.Ảnh: T.VY
Quảng Nam hiên ngang vào bán kết Cúp quốc gia sau chiến thắng dễ dàng XSKT Cần Thơ. Ảnh: T.VY

Đã gần như nắm chắc tấm vé vào vòng bán kết sau khi giành thắng lợi 3-1 trên sân khách, thế nên không ngạc nhiên khi HLV Hoàng Văn Phúc đưa ra sân đội hình có đến 9 cầu thủ dự bị. Thậm chí, có một số cầu thủ trước đó chưa ra sân phút nào ở mùa giải năm nay như Tấn Sinh hay Nhật Tân. Trong khi đó, HLV Vũ Quang Bảo cũng “giương cờ trắng” khi đem ra sân Tam Kỳ chỉ 16 cầu thủ, trong đó phần lớn là cầu thủ trẻ.

Một đội muốn đá để cống hiến cho khán giả nhà, còn một đội để tâm trí của mình về… trận đấu V-League vào cuối tuần. Bởi vậy, đội chủ nhà làm chủ hoàn toàn thế trận và có được 3 bàn thắng khá dễ dàng ngay trong hiệp 1 do công của Thanh Trung, Anh Tuấn và Minh Tuấn.

Hiệp 2 diễn ra như một buổi đá tập của 2 đội. Đội chủ nhà không muốn ghi bàn thêm còn đội khách cũng chẳng tha thiết đến việc tấn công. Tỷ số 3-0 giữ nguyên cho đến khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu.

Giành thắng lợi chung cuộc với tổng tỷ số 6-1, Quảng Nam hiên ngang vào vòng bán kết Cúp quốc gia và đối thủ của thầy trò ông Phúc sẽ là Sông Lam Nghệ An. Ở cặp bán kết còn lại, SHB Đà Nẵng sẽ gặp Becamex Bình Dương.

TƯỜNG VY

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam hiên ngang vào bán kết Cúp quốc gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO