Quảng Nam leo lên ngôi đầu bảng

TƯỜNG VY 16/10/2017 10:21

(QNO) - Chiều qua 15.10, trong khi 2 đội đầu bảng xếp hạng là FLC Thanh Hóa và Hà Nội phải đối đầu với nhau thì Quảng Nam chỉ làm khách của đội áp chót XSKT Cần Thơ.

Đình Thắng (bên phải) có bàn thắng cân bằng tỉ số 2-2 trước khi Claudecir ấn định chiến thắng 3-2 cho Quảng Nam. Ảnh: T.VY
Đình Thắng (bên phải) có bàn thắng cân bằng tỷ số 2-2 trước khi Claudecir ấn định chiến thắng 3-2 cho Quảng Nam. Ảnh: T.VY

Ngay phút thứ 6, Nguyễn Trung Đại Dương đã nhanh chân tung cú sút trong vòng cấm, đưa Quảng Nam vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, XSKT Cần Thơ ngay lập tức đáp trả bằng bàn gỡ hòa chỉ sau đó 2 phút và dẫn lại 2-1 vào phút 22. Nhưng cũng chỉ 2 phút sau, Đình Thắng đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát sau pha đánh đầu làm bó tay thủ môn Thanh Diệp của XSKT Cần Thơ.

Trận đấu “ăn miếng, trả miếng” tiếp tục diễn ra với khá nhiều cơ hội dành cho 2 đội, trong đó đội chủ nhà bỏ lỡ 2 tình huống đáng tiếc khi Sunday sút bóng 2 lần dội cột dọc. Không chấp nhận với tỷ số hòa, các học trò của HLV Hoàng Văn Phúc đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. Phút 82, Claudecir dứt điểm cận thành sau đường chuyền của Thanh Hưng, ấn định chiến thắng 3-2 cho Quảng Nam.

Với chiến thắng này, cùng với việc FLC Thanh Hóa bị Hà Nội cầm chân 2-2, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã vượt lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 38 điểm (cùng điểm với FLC Thanh Hóa nhưng hơn hiệu số). Hà Nội xếp thứ 3 với 2 điểm ít hơn.

Cũng ở lượt trận này, Long An tiếp tục thất bại và gần như chắc chắn xuống hạng. Trong khi đó, với trận thua thứ 4 liên tiếp, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của Hoàng Anh Gia Lai đã từ chức.

TƯỜNG VY

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam leo lên ngôi đầu bảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO