Quảng Nam phối hợp tuyên truyền trên kênh truyền hình VTV8

LÊ QUÂN 19/12/2018 02:58

Chiều 18.12, UBND tỉnh tổ chức buổi làm việc với Ban Điều hành kênh VTV8 (Đài Truyền hình Việt Nam) về chương trình phối hợp tuyên truyền trên kênh truyền hình này. Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Văn Thu chủ trì buổi làm việc. Phía Ban Điều hành kênh VTV8 do ông Nguyễn Lâm Thanh - Giám đốc kênh VTV8 cùng các phòng ban khác tham dự.

Tại buổi làm việc, hai bên đã thống nhất nguyên tắc phối hợp dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau, căn cứ vào chức năng nhiệm vụ, quyền hạn và trách nhiệm của mỗi bên trong khuôn khổ quy định của pháp luật. Yêu cầu của việc phối hợp này nhằm xây dựng mối quan hệ thân thiện, hỗ trợ cùng phát triển giữa Quảng Nam và kênh VTV8, đồng thời sẽ chủ động phối hợp thông tin, truyền thông, quảng bá hình ảnh khách quan, trung thực, chính xác theo đúng định hướng chính trị của Đảng và quy định của pháp luật.

UBND tỉnh sẽ chủ động cung cấp cho VTV8 thông tin về công tác chỉ đạo, điều hành cũng như kết quả toàn diện các lĩnh vực của tỉnh, thông báo kịp thời cho VTV8 những thông tin nhạy cảm xảy ra tại địa phương, đồng thời nêu rõ quan điểm chính thức và hướng xử lý. Đối với phía VTV8, kênh này sẽ hỗ trợ Quảng Nam trong công tác thông tin, tuyên truyền đối nội và đối ngoại, phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở TT&TT thống nhất thực hiện các đợt tuyên truyền, phối hợp với cơ quan chức năng kiểm chứng và làm rõ các thông tin được dư luận xã hội quan tâm.

LÊ QUÂN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam phối hợp tuyên truyền trên kênh truyền hình VTV8
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO