Thể thao

Quảng Nam sẵn sàng cho Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc

X.PHÚ 03/06/2024 11:25

(QNO) - Sáng nay 3/6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn chủ trì cuộc họp Ban chỉ đạo Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) toàn quốc khu vực III năm 2024 tỉnh Quảng Nam nghe báo cáo tiến độ thực hiện công tác chuẩn bị và nhiệm vụ trong thời gian đến.

dsc_5726.jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn yêu cầu các sở, ngành, địa phương tiếp tục triển khai thực hiện các phần việc còn lại để tổ chức Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc thành công. Ảnh: X.P

Theo báo cáo của Sở GD-ĐT, thời gian qua, công tác chuẩn bị cơ sở vật chất được UBND tỉnh chỉ đạo các ngành, địa phương nhanh chóng triển khai thực hiện.

Đến nay, cơ bản phần lớn những địa điểm được chọn tổ chức các môn trong chương trình thi đấu của HKPĐ đã hoàn thành. Riêng đường chạy điền kinh và 2 đầu bán nguyệt sân Tam Kỳ đang trong quá trình thi công, phấn đấu xong trước ngày 8/6.

Về lễ khai mạc, kịch bản, chương trình lễ đã được các sở, ban, ngành góp ý hoàn thiện, thống nhất triển khai; chương trình nghệ thuật đang được tổ chức tập luyện. Kế hoạch, phương án đảm bảo công tác an ninh, y tế, điện… đến thời điểm này cũng đã được các ngành chức năng hoàn thiện.

Sau khi nghe ý kiến của các thành viên dự cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn đánh giá cao công tác chuẩn bị của Sở GD-ĐT và các sở, ban, ngành, địa phương trong thời gian qua; đề nghị tiếp tục rà soát, đối chiếu lại nhiệm vụ để hoàn thành tốt các phần việc còn lại.

Về các hạng mục đường chạy và hố nhảy cao, nhảy xa tại sân Tam Kỳ để tổ chức môn điền kinh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh và đơn vị thi công bám sát công trình, đôn đốc thi công từng ngày để đảm bảo đúng tiến độ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam sẵn sàng cho Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO