Môi trường

Quảng Nam tham gia đánh giá tình hình thi hành Luật Tài nguyên, môi trường biển và hải đảo

P.GIANG 08/04/2024 18:20

(QNO) - Bộ TN-MT vừa có công văn đề nghị tổng hợp, báo cáo kết quả triển khai thi hành Luật Tài nguyên, môi trường biển và hải đảo năm 2015.

luat-tai-nguyen-moi-truong-bien-va-hai-dao.jpeg
Bộ TN-MT yêu cầu UBND các tỉnh, thành phố có biển và một số Bộ, cơ quan ngang bộ tổng kết kết quả triển khai luật Tài nguyên, môi trường biển và hải đảo. Ảnh minh họa

Theo nội dung công văn, Bộ TN-MT đề nghị UBND các tỉnh có biển (trong đó có Quảng Nam), các Bộ và cơ quan ngang Bộ có liên quan tiến hành tổng kết, đánh giá tình hình, kết quả triển khai, thi hành Luật Tài nguyên, môi trường biển và hải đảo thuộc phạm vi quản lý, trách nhiệm của Bộ, ngành và địa phương.

Nội dung tổng kết bám sát theo các quy định, yêu cầu, nhiệm vụ được giao theo luật, trong đó tập trung đánh giá những kết quả đạt được; hạn chế và nguyên nhân; đề xuất, kiến nghị việc sửa đổi, bổ sung các quy định và giải pháp nâng cao hiệu quả tổ chức thi hành luật và các văn bản quy định chi tiết, hướng dẫn thi hành trong thời gian tới. Số liệu tổng kết tính từ ngày 1/7/2016 đến nay.

UBND tỉnh Quảng Nam đã chỉ đạo, giao Sở TN-MT chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan tiến hành tổng kết, đánh giá tình hình, kết quả triển khai thi hành Luật Tài nguyên, môi trường biển và hải đảo năm 2015 trên địa bàn tỉnh; tổng hợp, xây dựng báo cáo gửi Bộ TN-MT trước ngày 30/4/2024.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam tham gia đánh giá tình hình thi hành Luật Tài nguyên, môi trường biển và hải đảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO