Quảng Nam tìm lại niềm vui chiến thắng

A.SẮC 11/10/2022 21:21

(QNO) - Chỉ 4 ngày sau vòng đấu 18, chiều nay 11.10 giải hạng Nhất tiếp tục diễn ra vòng đấu 19. Quảng Nam có chuyến làm khách trước Huế - đối thủ bất bại trên sân nhà kể từ đầu giải.

Hà Minh Tuấn ghi bàn thắng duy nhất giúp Quảng Nam vượt qua Huế. Ảnh: A.S
Hà Minh Tuấn ghi bàn thắng duy nhất giúp Quảng Nam vượt qua Huế. Ảnh: A.S

Cũng như trận thua Phố Hiến ở vòng đấu trước, Quảng Nam là đội cầm bóng nhiều hơn. Tuy nhiên, trong suốt hiệp 1, các học trò của HLV Văn Sỹ Sơn gần như không có pha tấn công nào nguy hiểm.

Việc vắng Ngân Văn Đại (do nhận đủ 3 thẻ vàng) khiến cho đội trưởng Hà Minh Tuấn gặp nhiều khó khăn trong việc gây áp lực lên khung thành thủ môn đối phương. Nhưng khi Văn Trạng vào sân từ đầu hiệp 2, thế trận tấn công của đội khởi sắc hẳn lên.

Sau khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn, Minh Tuấn đã xuất sắc bật cao đánh đầu mở tỷ số từ đường chuyền của Văn Trạng ở phút 61, giúp đội nhà vượt lên dẫn trước 1-0. Những phút sau đó, Minh Tuấn còn bỏ lỡ 2 cơ hội để nâng tỷ số. Dù vậy, chiến thắng 1-0 cũng giúp cho Quảng Nam gia tăng số điểm lên 33 để xếp thứ 3 (bằng điểm với Khánh Hòa), ít hơn đội đầu bảng Công An Nhân Dân 1 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam tìm lại niềm vui chiến thắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO