Xã hội

Quảng Nam tôn vinh 116 cán bộ công đoàn, công nhân tiêu biểu

T.T.THƯ 20/08/2024 14:57

(QNO) - Sáng nay 20/8, LĐLĐ Quảng Nam tổ chức hội nghị tuyên dương Chủ tịch công đoàn cơ sở, Nghiệp đoàn cơ sở giai đoạn 2021 - 2023; công nhân lao động tiêu biểu năm 2024.

Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lê Trí Thanh; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu tham dự hội nghị.

img_8271.jpeg
Các cá nhân tiêu biểu được tuyên dương. Ảnh: V.B

Ông Phan Xuân Quang - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết: “Đây là dịp để chúng ta tôn vinh, nhân rộng những cá nhân điển hình tiên tiến được lựa chọn từ các Công đoàn cơ sở (CĐCS), Nghiệp đoàn cơ sở (NĐCS), công nhân, người lao động các đơn vị, doanh nghiệp trong toàn tỉnh.
Đồng thời qua đó rút ra những bài học kinh nghiệm quý báu, những cách làm hay để nhân rộng, tiếp tục thúc đẩy nhiệm vụ xây dựng đội ngũ chủ tịch CĐCS ngày càng phát triển”.

Tại hội nghị, có 116 cá nhân gồm 81 Chủ tịch CĐCS, NĐCS tiêu biểu giai đoạn 2021 - 2023 và 35 công nhân lao động tiêu biểu năm 2024 được tuyên dương, khen thưởng.

Đây là những cá nhân điển hình tiên tiến đại diện cho 1.838 CĐCS, NĐCS và hơn 70 nghìn công nhân lao động toàn tỉnh, đã làm tốt công tác đại diện chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động; tham gia quản lý cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, làm lợi hàng chục tỷ đồng...

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu cho rằng, những điển hình tiêu biểu được tuyên dương lần này không chỉ thể hiện sự quan tâm thiết thực của tổ chức công đoàn đối với người lao động, mà còn khẳng định tinh thần trách nhiệm, tính sáng tạo của người lao động với những đóng góp thiết thực, hiệu quả của mỗi cá nhân trên mọi lĩnh vực, góp phần không nhỏ trong việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của mỗi cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam tôn vinh 116 cán bộ công đoàn, công nhân tiêu biểu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO