Quảng Nam tuyên dương doanh nghiệp, người lao động tiêu biểu

DIỄM LỆ 14/11/2023 10:44

(QNO) - Sáng nay 14/11, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức hội nghị tuyên dương doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2023, chủ tịch công đoàn cơ sở tiêu biểu và công nhân lao động tiêu biểu giai đoạn 2018 - 2023. 

Hội
Hội nghị tuyên dương được tổ chức sáng nay. Ảnh: D.L

Dự lễ tuyên dương có các đồng chí Nguyễn Công Thanh - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Hồ Quang Bửu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Lê Thái Bình - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, và 63 tập thể, cá nhân được tuyên dương khen thưởng.

Đây là dịp để tôn vinh gương tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, xuất sắc trong phong trào thi đua được lựa chọn từ đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân trong toàn tỉnh. Cơ hội để người lao động, doanh nghiệp chia sẻ bài học nghiệm, cách làm hay để nhân rộng; tiếp tục thúc đẩy trào thi đua ngày càng phát triển sâu rộng, thực sự là động lực thúc đẩy, nâng cao hiệu quả, chất lượng công tác, lao động, sản xuất.

Phong trào thi đua yêu nước trong các cấp công đoàn toàn tỉnh đã được triển khai đến từng tổ chức, cá nhân. Các phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” tiếp tục phát huy vai trò, khẳng định giá trị cốt lõi và xuyên suốt trong các phong trào thi đua của tổ chức công đoàn.

Người
Người lao động tiêu biểu được tuyên dương. Ảnh: D.L

Các phong trào thi đua chuyên đề “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, “Xanh - sạch - đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động”, “Văn hóa, thể thao” tiếp tục được nâng cao, gắn với cuộc vận động xây dựng người cán bộ, công chức, viên chức “Trung thành, trách nhiệm, liêm chính, sáng tạo”...

Doanh nghiệp
Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động được tuyên dương tại hội nghị. Ảnh: D.L

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp, người lao động đã đồng hành vì sự phát triển của tỉnh, giải quyết việc làm cho người lao động.

Ông Hồ Quang Bửu cũng khẳng định, trong bối cảnh khó khăn chung, lãnh đạo tỉnh luôn dành sự quan tâm, hỗ trợ doanh nghiệp để vượt qua khó khăn. Từ đó ổn định sản xuất, giúp người lao động có việc làm, thu nhập, yên tâm làm việc; đảm bảo hài hòa lợi ích của doanh nghiệp và người lao động.

Chủ tịch Công đoàn cơ sở tiêu biểu được tuyên dương. Ảnh: D.L
Chủ tịch Công đoàn cơ sở tiêu biểu được tuyên dương. Ảnh: D.L

Tại hội nghị, UBND tỉnh tặng Bằng khen 18 doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2023, cùng 22 chủ tịch công đoàn cơ sở và 17 công nhân lao động tiêu biểu giai đoạn 2018 - 2023; trao Bằng Lao động sáng tạo năm 2022 của Tổng Liên đoàn Lao động tặng 5 cá nhân và Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động tỉnh tặng 1 tập thể, 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Chương trình “1 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch COVID-19”.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam tuyên dương doanh nghiệp, người lao động tiêu biểu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO