Chính trị

Quảng Nam tuyên truyền Cuộc thi ảnh, video “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam 2024”

TRƯƠNG TÂM THƯ 15/04/2024 18:34

(QNO) - Sở TT-TT Quảng Nam đề nghị các đơn vị, địa phương tuyên truyền về cuộc thi đến nhân dân.

img_6885.png
Tác phẩm “Bay lên Việt Nam” - Tác giả Bùi Cương Quyết - giải Nhất hạng mục ảnh - bộ ảnh cuộc thi “Việt Nam hạnh phúc” năm 2023. Ảnh minh hoạ

Ngày 14/4, Sở TT-TT Quảng Nam gửi văn bản đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương tổ chức thông tin và tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, các kênh truyền thông và hệ thống thông tin cơ sở về cuộc thi ảnh, video “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam 2024” để cán bộ và nhân dân biết và tham gia.

Tác giả gửi tác phẩm dự thi gửi trực tiếp trên website: https://happy.vietnam.vn. Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ 20/3 - 20/8/2024.

Sở TT-TT đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương quan tâm triển khai tuyên truyền, góp phần vào sự thành công chung của cuộc thi.

Trước đó, Bộ TT-TT ban hành quyết định giao nhiệm vụ và phê duyệt kế hoạch tổ chức chuỗi sự kiện truyền thông - triển lãm về quyền con người tại Việt Nam năm 2024 (Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam 2024) và Quyết định số 323 ban hành Thể lệ Cuộc thi ảnh, video “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam” 2024.

Đây là cuộc thi ảnh, video về đề tài quyền con người ở Việt Nam do Bộ TT-TT tổ chức định kỳ hằng năm và lần đầu tiên được tổ chức năm 2023. Cuộc thi mang tính đại chúng dành cho các tác giả, cả chuyên nghiệp và không chuyên, người Việt Nam và người nước ngoài, ở trong nước hay ở ngoài nước đều có thể tham gia.

Cuộc thi nhằm phát hiện và tôn vinh những khoảnh khắc, những câu chuyện có ý nghĩa về mọi mặt của đời sống chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội của Việt Nam thông qua những tác phẩm ảnh, video của các tác giả gửi tham dự, nhằm khẳng định một cách sinh động những thành tựu mà Việt Nam đạt được trong lĩnh vực quyền con người. Đồng thời khẳng định với thế giới rằng Việt Nam là một đất nước thanh bình, tươi đẹp, đang phát triển năng động và là một quốc gia hạnh phúc.

Mỗi hạng mục dự thi (ảnh và video) có các giải thưởng và giá trị giải thưởng từ 5 - 70 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam tuyên truyền Cuộc thi ảnh, video “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam 2024”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO