Quảng Nam và Hà Nội chia điểm trên sân Tam Kỳ

T.VY 03/03/2019 00:20

(QNO) - Được thi đấu trên sân nhà và có bàn thắng mở tỷ số nhưng Quảng Nam đã không thể bảo vệ được thành quả, đành chấp nhận chia điểm với Hà Nội.

Thanh Trung tỏa sáng với bàn thắng đẹp mắt nhưng cũng chỉ giúp đội nhà có được 1 điểm. Ảnh: T.V
Thanh Trung tỏa sáng với bàn thắng đẹp mắt nhưng cũng chỉ giúp đội nhà có được 1 điểm. Ảnh: T.V

Sau thất bại ở trận ra quân, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc rất quyết tâm có điểm khi được về chơi tại Tam Kỳ. Trước nhà đương kim vô địch Hà Nội, đội chủ nhà vẫn biết cách khóa chặt không cho đối thủ thể hiện được sức mạnh. Vì vậy, thế trận suốt hiệp 1 diễn ra khá cân bằng.

Bước vào hiệp 2, Quảng Nam bất ngờ tăng tốc và sớm có bàn thắng vượt lên. Phút 49, đội trưởng Thanh Trung có cú chạm bóng kỹ thuật vượt qua sự truy cản của trung vệ Brandon của Hà Nội rồi đi thẳng vào vòng cấm. Nhiều người và cả thủ môn Văn Công đều nghĩ Trung tạt ngược trở lên cho đồng đội băng xuống thì anh lại quyết định sút vào góc gần ghi bàn thắng.

Trận đấu bắt đầu diễn ra sôi động hơn khi Hà Nội đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Trong khi đó, các học trò HLV Hoàng Văn Phúc lại phát huy khá tốt khả năng phòng ngự phản công nhanh của mình. Đáng tiếc nhất là tình huống phản công sắc bén nhưng Huy Hùng lại tung cú sút khá hiền nên không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Tấn công liên tục song không mang lại hiệu quả, chỉ đến khi HLV Chu Đình Nghiêm tung Quang Hải và Oseni vào sân thì Hà Nội mới thật sự tạo ra điểm khác biệt. Những pha tấn công liên tiếp đã khiến cho hàng phòng ngự đội chủ nhà không còn giữ được sự chắc chắn. Và điều gì đến cuối cùng cũng đã đến khi vào phút 85, Hoàng Vũ Samson đệm bóng cận thành từ đường chuyền của Omar, giúp Hà Nội giành lại 1 điểm trên sân Tam Kỳ.

T.VY

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam và Hà Nội chia điểm trên sân Tam Kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO