Quảng Nam vất vả giành 1 điểm

TƯỜNG VY 29/06/2017 10:18

(QNO) - Chiều qua 28.6, tại lượt trận 15 V-League, Quảng Nam tiếp đón Sông Lam Nghệ An trên sân nhà với mục tiêu giành chiến thắng.

Trung vệ Ngọc Hải (bên phải, Sông Lam Nghệ An) kèm chặt không để cho Đại Dương (Quảng Nam) có cơ hội ghi bàn. Ảnh: T.Vy
Trung vệ Ngọc Hải (bên phải, Sông Lam Nghệ An) kèm chặt không để cho Đại Dương (Quảng Nam) có cơ hội ghi bàn. Ảnh: T.VY

Sở dĩ Quảng Nam đưa ra chỉ tiêu cao như vậy bởi Sông Lam Nghệ An vừa bị cầm hòa trên sân nhà, trong khi đội nhà có chiến thắng 3-0 trên sân Sana Khánh Hòa cách đó 3 ngày. Hơn nữa trong trận lượt đi trên sân Vinh, họ cũng vượt qua chủ nhà với tỷ số 4-2.

Tuy nhiên, khi mà khán giả trên sân Tam Kỳ chưa ngồi ấm chỗ thì lưới của đội nhà đã bị rung lên. Lợi dụng sự thiếu tập của hàng phòng ngự đối phương ở phút thứ 3, đội khách Sông Lam Nghệ An đã có bàn thắng mở tỷ số.

Có được bàn thắng, các học trò HLV Đức Thắng chủ động nhường thế trận cho đội chủ nhà. Cầm bóng nhiều hơn, song các học trò ông Phúc lại thiếu những pha tấn công đột biến nên không tạo ra được tình huống đáng chú ý nào. Ngược lại, các đường phản công của Sông Lam Nghệ An tỏ ra cực kỳ sắc nét. Phút 42, khán giả trên sân Tam Kỳ chết lặng khi một lần nữa thủ môn Văn Cường phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2.

Hiệp 1 của lượt về và những phút đầu hiệp 2 khá giống với “kịch bản” của lượt đi khi Quảng Nam để Sông Lam dẫn trước 2 bàn. Và, cũng chỉ trong vòng 5 phút đầu hiệp 2 (phút 55 và 59), lần lượt Claudecir và Thanh Trung gỡ hòa 2-2 cho đội nhà. Dù vậy, một lần nữa sai lầm của hàng thủ khiến Quảng Nam bị thủng lưới bàn thứ 3 chỉ sau đó 5 phút.

Trước nguy cơ trắng tay trên sân nhà, HLV Hoàng Văn Phúc quyết định tung tiền đạo Hà Minh Tuấn vào sân. Chỉ 3 phút có mặt trên sân, cầu thủ “gà son” này đã đem về bàn thắng ấn định tỷ số hòa 3-3 cho đội chủ sân Tam Kỳ.

TƯỜNG VY

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam vất vả giành 1 điểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO